14:57  | 

Giải đua xe địa hình Petrolimex KOK 2023 sắp khởi tranh

Sau thành công của bốn mùa giải từ 2018 đến 2022, giải Đua xe Địa hình Đối kháng Petrolimex Knock out The King 2023 - Petrolimex KOK 2023, đã trở lại và hứa hẹn là một sân chơi đầy kịch tính, máu lửa và nhiệt huyết.

Tại các giải đua xe địa hình quy mô lớn trong khu vực như AXCR và trên thế giới như Dakar Rally, các tay đua sẽ thi đấu theo thể thức từ điểm A đến điểm B, kết quả được tính bằng tổng thời gian đua. Dạng thức này thường được triển khai trên những tuyến đường đua dài, khó để khán giả có thể quan sát được toàn bộ quá trình thi đấu và cảm nhận được toàn bộ sự kịch tính.

Giải đua xe địa hình Petrolimex KOK 2023 sắp khởi tranh kok-2023.jpg

Hiểu được mong muốn của người xem và các tay đua, KOK tạo ra một hình thức đua khác đó chính là bắt cặp để thi đấu đối kháng - điều tạo nên sự kịch tính đặc biệt của riêng KOK. Bên cạnh đó, đường đua của KOK sẽ không còn là từ điểm A đến điểm B mà được thiết kế thành lap đua với đầy đủ những chướng ngại vật, các đoạn cua, vớt bay hay đường thẳng tốc độ cao. Tất cả tạo nên một KOK đầy kịch tính nhưng vẫn thuận tiện để khán giả có thể quan sát, cảm nhận được toàn bộ quá trình thi đấu.

Giải đua xe địa hình Petrolimex KOK 2023 sắp khởi tranh kok-2023-2.jpg

Giải đua Petrolimex KOK 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 29/7 và 30/7 tại Tropicana Park, Khu du lịch Novaworld Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Những thông tin đầu tiên được tiết lộ hứa hẹn Petrolimex KOK năm nay sẽ có nhiều sự thay đổi mới và nhiều kịch tính hơn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những màn tranh đấu rực lửa đến từ các tay đua hàng đầu Việt Nam nhé!

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm