13:20  | 

Honda City facelift 2023 ra mắt tại Thái Lan

Honda City facelift đã chính thức được giới thiệu tại Thái Lan. Xe tiếp tục được phân phối với 5 biến thể. Tuy nhiên, dòng sản phẩm đã được sửa đổi, với biến thể S trước đó bị loại bỏ để chuyển sang phiên bản e:HEV SV mới.

Cụ thể, phiên bản cơ sở của Honda City facelift là V, có giá từ 629.000 baht (425 triệu đồng), trong khi phiên bản e:HEV RS cao cấp nhất có giá 839.000 baht (567 triệu đồng).

Honda City facelift 2023 ra mắt tại Thái Lan 2023-honda-city-facelift-thailand-launch-2.webp

Honda City facelift 2023 vẫn giữ nguyên các lựa chọn hệ truyền động. Theo đó, các bản V, SV và RS tiếp tục sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.0L 3 xi-lanh, cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Trong khi đó, các biến thể e:HEV vẫn giữ lại hệ thống hybrid i-MMD của Honda.

Những thay đổi về kiểu dáng thiết kế của Honda City facelift bao gồm một thanh mạ chrome mỏng ở phía trước. Tùy thuộc vào từng biến thể, xe sẽ sở hữu các kiểu lưới tản nhiệt khác nhau. Trong đó, các biến thể RS được trang bị lưới tản nhiệt có họa tiết tổ ong.

Honda City facelift 2023 ra mắt tại Thái Lan 2023-honda-city-facelift-thailand-launch-42.webp

Những sửa đổi khác bao gồm cản sau mới, với các mẫu RS được trang bị bộ khuếch tán nổi bật đi cùng với cánh gió trên nắp cốp màu đen - màu này cũng được áp dụng cho ăng-ten vây cá mập và ốp gương chiếu hậu hai bên.

Di chuyển vào bên trong, City 2023 vẫn giữ nguyên thiết kế bảng táp-lô như trước, điểm thay đổi đáng chú ý là màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4,2 inch mới dành cho các biến thể VTEC Turbo.

Honda City facelift 2023 ra mắt tại Thái Lan 2023-honda-city-facelift-thailand-launch-5.webp

Các trang bị dành cho các biến thể VTEC Turbo, V và SV bao gồm đèn pha projector tự động, mâm xe hợp hợp kim 15 inch, điều hòa tự động, khởi động xe không cần chìa, khởi động động cơ từ xa, hệ thống idling stop, màn hình 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, 4 loa, 4 túi khí, ABS, EBD, hỗ trợ phanh, VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi đa góc…

Phiên bản RS nhận được đèn pha LED, mâm xe hợp kim 16 inch, hai tông màu, lẫy chuyển số, bệ tỳ tay phía sau, 8 loa, 6 túi khí và hệ thống Honda Connect.

Honda City facelift 2023 ra mắt tại Thái Lan 2023-honda-city-facelift-thailand-launch-13.webp

Di chuyển sang các phiên bản hybrid, e:HEV SV tương tự như SV được trang bị động cơ turbo, mặc dù có các bộ phận dành riêng cho từng biến thể như mâm xe hợp kim 16 inch, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, phanh tay điện tử, màn hình 7 inch trong cụm đồng hồ đo và hai cổng USB-C ở phía sau.

Danh sách các trang bị trên e:HEV RS bao gồm đèn pha LED, mâm xe 16 inch thể thao, tám loa và sáu túi khí. Bản cao cấp nhất cũng là bản duy nhất đi kèm với Honda LaneWatch.

Ngoài ra, một trong những nâng cấp quan trọng nhất trên Honda City facelift 2023 là được trang bị hệ thống Honda Sensing cho tất cả các biến thể.

Trước đó, ngày 4/7, Honda City 2023 đã được giới thiệu tới người dùng Việt Nam với 3 phiên bản gồm: RS, L và G, đi kèm giá bán tương ứng là 609, 589 và 559 triệu đồng. 

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm