13:01  | 

Hyundai Creta Facelift 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử

Với việc Hyundai Creta facelift lần đầu được phát hiện trên đường chạy thử tại Ấn Độ, có thể thấy xe sở hữu một diện mạo mới lấy cảm hứng từ Palisade, đi kèm với những nâng cấp về công nghệ.

Cần lưu ý là Hyundai Creta phiên bản nâng cấp dành cho Ấn Độ không phải là bản nâng cấp lấy cảm hứng từ Tucson như tại nhiều thị trường ASEAN. Thay vào đó, phiên bản dành cho Ấn Độ sẽ sở hữu một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới.

Hyundai Creta Facelift 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử 2024-hyundai-creta-facelift-spied-india-1-747x420.jpg

Nguyên mẫu thử nghiệm được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch như trên Alcazar. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy phiên bản thương mại cũng sẽ sử dụng mâm xe hợp kim 18 inch. Hyundai có thể đang điều chỉnh hệ thống treo và các bộ phận truyền động khác để hoạt động tốt với mâm xe 18 inch này.

Hyundai Creta Facelift 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử 2024-hyundai-creta-facelift-spied-india-2-696x829.jpg

Hyundai Creta facelift lộ diện tại Ấn Độ có kiểu dáng giống Palisade với cách bố trí đèn pha thẳng đứng nổi bật. Dải đèn LED định vị ban ngày mới không đặt thẳng đứng như trên Palisade, nhưng có cách tiếp cận độc đáo. Rất có thể sẽ có lưới tản nhiệt parametric và cảm biến đỗ xe phía trước phía sau lớp ngụy trang.

Hyundai Creta Facelift 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử 2024-hyundai-creta-facelift-spied-india-6-600x437.jpg

Điều này có nghĩa là Creta facelift sẽ nhận được Hyundai SmartSense ADAS tương tự như trên Verna và Tucson. Phần đuôi xe được ngụy trang và có thể cửa cốp sẽ được thiết kế lại. Bên cạnh đó, khả năng cao xe sẽ nhận được cụm đèn hậu LED được kết nối mới, mang lại cảm giác trông cao cấp hơn.

Động cơ xăng tăng áp 1.4L của Creta phiên bản hiện hành đã ngừng sản xuất và sẽ không được chuyển sang phiên bản facelift. Thay vào đó sẽ là động cơ xăng tăng áp 1.5L mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên và động cơ diesel 1.5L tăng áp có thể sẽ tiếp tục được cung cấp trên bản nâng cấp. Ngoài ra, xe cũng có thể nhận được một hệ thống truyền động điện.

Thông tin chi tiết chính thức sẽ được mình tiếp tục cập nhật trong thời gian tới, vì vậy anh em quan tâm hãy chú ý theo dõi nhé.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm