11:09  | 

Hyundai Tucson Facelift lộ diện trên đường thử, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt

Ở lần nâng cấp này, cụm lưới tản nhiệt của Hyundai Tucson dường như được thu gọn lại một chút.

Hyundai Tucson thế hệ hiện tại xuất hiện trên thị trường chưa phải quá lâu nhưng hãng xe Hàn Quốc đã chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu crossover này. Mới đây, nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson Facelift tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện trên đường thử, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt hyundai-tucson-facelift-front-view-spy-photo.jpg

Ở lần lộ diện mới nhất, Tucson Facelift đã được lột bỏ lớp ngụy trang dày đặc ở phía trước. Có một điểm đáng chú ý là dường như lưới tản nhiệt trên Tucson nâng cấp sẽ nhỏ hơn so với bản hiện hành nhưng chắc chắn vẫn giữ lại vẻ táo bạo, nổi bật.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện trên đường thử, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt hyundai-tucson-facelift-side-view-spy-photo.jpg

Phần còn lại của đầu xe vẫn được ngụy trang, nhưng chúng ta có thể thấy tấm cản mới và hệ thống đèn chiếu sáng được tinh chỉnh.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện trên đường thử, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt hyundai-tucson-facelift-side-view-spy-photo-1.jpg

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể mong đợi cản sau được tái thiết kế và đèn hậu được cập nhật về cả kiểu dáng và đồ họa chiếu sáng. Hiện tại có nhiều ý kiến cho rằng hy vọng Hyundai sẽ loại bỏ cách bố trí đèn hậu kiểu răng nanh hầm hố như trên phiên bản hiện hành.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện trên đường thử, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt hyundai-tucson-facelift.jpg

Bên trong cabin, mình đoán là phần lớn các trang bị, tính năng của phiên bản nâng cấp sẽ giống với phiên bản hiện hành, ngoại trừ những điểm nhấn trang trí cùng vật liệu bọc nội thất mới. Hyundai Tucson hiện đã được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hơn 60 tính năng kết nối, ghế thông gió và có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh, dàn âm thanh cao cấp Bose, sạc điện thoại không dây và Hyundai SmartSense với ADAS cấp độ 2.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện trên đường thử, hứa hẹn sẽ sớm ra mắt hyundai-tucson-facelift-front-view-spy-photo-1.jpg

Về hệ thống truyền động, tùy thuộc vào các thị trường Hyundai Tucson sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau. Giới chuyên môn đánh giá khó có khả năng có những thay đổi về tùy chọn hệ truyền động với phiên bản facelift của Tucson.

Hyundai Tucson Facelift dự kiến sẽ ra mắt trước tiên tại thị trường quê nhà Hàn Quốc dưới dạng phiên bản 2024, sau đó sẽ tới các thị trường khác.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm