09:54  | 

Kia K3 thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ những ảnh chụp lén mới nhất về nguyên mẫu thử nghiệm của Kia K3 thế hệ mới. Xe dự kiến sẽ có thiết kế mới lấy cảm hứng từ mẫu EV9.

Mang tên mã CL4, Kia K3 thế hệ mới tiếp tục kế thừa khung gầm và hệ thống truyền động của thế hệ hiện hành, mặc dù sẽ có những cập nhật và khả năng cao sẽ bao gồm cả biến thể Hybrid mới. Các lựa chọn động cơ dành cho Kia K3 Sedan hiện hành bao gồm động cơ xăng 1.6 Turbo GDi cho công suất 201 mã lực và động cơ 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất 147 mã lực.

Kia K3 thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử kia-k3-sedan-spied-4.jpg

Về thiết kế, mặc dù nguyên mẫu thử nghiệm vẫn được che chắn kỹ lưỡng dưới những lớp ngụy trang dày đặc nhưng chúng ta vẫn có thể thấy các dấu hiệu thiết kế tương tự như trên mẫu EV9. Cụ thể, Kia K3 đời mới sẽ được trang bị cụm đèn pha đặt dọc giống như trên mẫu SUV đàn anh. Đáng chú ý, tay nắm cửa ẩn của K3 mới sẽ có thiết kế bóng bẩy khá bắt mắt.

Kia K3 thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử kia-k3-sedan-spied.jpg

Di chuyển ra phía sau, chúng ta có thể thấy kiểu dáng của xe mang chất coupe dễ gợi liên tưởng đến mẫu concept KIA NOVO đã ra mắt cách đây vài năm nhưng sở hữu cụm đèn hậu với thiết kế tương tự như trên mẫu Picanto/Morning.

Kia K3 thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử kia-k3-sedan-spied-3jpg.webp

Hiện tại, nội thất của Kia K3 thế hệ tiếp theo vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều khả năng khoang cabin của K3 mới sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể cả về thiết kế lẫn trang bị và công nghệ, nhằm gia tăng sức hút với người dùng.

Kia K3 đời mới dự kiến sẽ chính thức trình làng vào năm 2024, dưới dạng phiên bản 2025.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm