15:00  | 

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Kia Morning 2024 đã chính thức được vén màn với những tinh chỉnh đáng chú ý về thiết kế ngoại thất.

Với việc người dùng đang đổ dồn sự quan tâm tới những chiếc crossover và SUV, phân khúc xe hạng A đang dần bị thu hẹp ở châu Âu. Tuy nhiên, vẫn có một số thương hiệu muốn cung cấp cho người dùng những mẫu hatchback cỡ nhỏ năng động, bao gồm Toyota với Aygo X. Bên cạnh đó, Kia cũng không muốn rời bỏ cuộc chơi trong phân khúc này bằng cách giới thiệu phiên bản mới của chiếc Morning (hay còn gọi là Picanto tại một số thị trường).

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023.jpg

Chiếc xe được hiển thị trong bài viết này thuộc phiên bản GT-Line đầu bảng với những thay đổi đáng kể ở thiết kế ngoại thất.

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023-1.jpg

Dễ dàng nhận thấy những điểm nhấn thiết kế từ Niro đã được áp dụng cho Morning mới, qua đó mang đến cho mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này một diện mạo nổi bật. Đèn pha được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc và được nối với nhau thông qua một thanh đèn LED chạy phía trên của lưới tản nhiệt mũi hổ.

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023-2.jpg

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023-3.jpg

Vòng ra phía sau của phiên bản GT-Line thể thao này, chúng ta có thể thấy cụm đèn hậu mới thẳng đứng cũng được nối với nhau bởi một thanh đèn LED theo đúng như xu hướng thiết kế ngày nay. Cản sau được thiết kế mới, kết hợp với một bộ khuếch tán đặt thấp.

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023-4.jpg

Kia Morning 2024 được trang bị mâm xe tiêu chuẩn 14 inch, nhưng những bản cao cấp hơn sẽ được trang bị mâm xe hợp kim 15 hoặc 16 inch. Nếu trả thêm phí, người dùng sẽ nhận được cửa sổ trời nhỏ.

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023-6.jpg

Trong khi ngoại thất đã được đại tu thì khoang cabin lại nhận được những nâng cấp tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Morning 2024 được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Phiên bản GT-Line có vô-lăng đáy phẳng cùng với các tính năng như vô-lăng có sưởi mà bạn sẽ rất khó tìm trên các mẫu xe hạng A.

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023-5.jpg

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023-7.jpg

Kia Morning 2024 ra mắt với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế foto-kia-picanto-2023-8.jpg

Thông tin chi tiết về các lựa chọn động cơ vẫn chưa được công bố nhưng chúng ta biết rằng Kia Morning 2024 sẽ được cung cấp các động cơ hút khí tự nhiên 3 xi-lanh 1.0L và 1.2L.

Mặc dù là một mẫu xe cỡ nhỏ nhưng Morning mới được cung cấp đầy đủ các trang bị an toàn từ giám sát điểm mù và phanh khẩn cấp tự động đến hỗ trợ chuyển làn chủ động và hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm