13:58  | 

Kia Sorento Facelift 2024 lộ nội thất với màn hình cong, ra mắt vào tháng 8

Kia Sorento phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ chính thức trình làng tại Hàn Quốc vào tháng 8 tới với một thay đổi đáng chú ý.

Mới đây, kênh Youtube KindelAuto đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sorento Facelift trên đường chạy thử và đây là lần đầu tiên chúng ta có cái nhìn thoáng qua về nội thất của mẫu xe này. Theo đó, Sorento facelift sẽ được trang bị màn hình cong cỡ lớn mới mà chúng ta đã thấy trên các mẫu xe Kia mới nhất. Màn hình này là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí.

Kia Sorento Facelift 2024 lộ nội thất với màn hình cong, ra mắt vào tháng 8 kia-sorento-facelift.jpg

Kia Sorento mới sẽ là mẫu xe đầu tiên tuân theo ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi những thay đổi lớn ở phía trước với đèn pha đặt dọc tương tự như người anh cỡ lớn của nó. Ngoài đèn chiếu sáng, dường như xe còn nhận được thiết kế lưới tản nhiệt mới cùng cản trước được tinh chỉnh thiết kế.

Kia Sorento Facelift 2024 lộ nội thất với màn hình cong, ra mắt vào tháng 8 kia-sorento-facelift-3.jpg

Cụm đèn hậu có vẻ như sẽ nhận được những thay đổi bên trong đồ họa chiếu sáng. Trong khi đó, cản sau được che chắn hoàn toàn nên rất khó để phát hiện những nâng cấp nào sẽ được thực hiện.

Kia Sorento Facelift 2024 lộ nội thất với màn hình cong, ra mắt vào tháng 8 kia-sorento-facelift-2.jpg

Nội thất dự kiến cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý khác bên cạnh cụm màn hình cong mới. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể mong đợi những nâng cấp về hệ thống an toàn, chất liệu bọc nội thất mới và vô lăng mới.

Cung cấp sức mạnh cho xe nhiều khả năng vẫn đến từ các tùy chọn động cơ như bản hiện hành nhưng sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm