11:17  | 

Kia Sportage 2024 ra mắt, thêm bản đặc biệt

Kia vừa giới thiệu Sportage 2024 tại thị trường Hàn Quốc và bổ sung thêm phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm kể từ khi Sportage ra mắt lần đầu vào năm 1993.

Kia Sportage 2024 phiên bản kỷ niệm 30 năm mới mang tên ’30th Anniversary Edition’ được tăng cường sự tiện lợi và an toàn bằng cách bổ sung các thông số kỹ thuật được khách hàng ưa chuộng, đồng thời nâng cao sự sang trọng trong thiết kế.

Kia Sportage 2024 ra mắt, thêm bản đặc biệt kia-sportage-30th-anniversary-980x438jpg.webp

Tất cả các phiên bản của Sportage 2024 đều được trang bị kính cách âm cao cấp. Phiên bản 30th Anniversary Edition được phát triển trên bản Gravity và được bổ sung thêm các yếu tố thiết kế khác biệt. Ngoại thất xe gây ấn tượng với các điểm nhấn màu đen bóng cho giá nóc và ốp gương chiếu hậu, đồng thời lưới tản nhiệt và phần dưới của cản trước và sau có các điểm nhấn trang trí riêng. Mâm xe 19 inch được hoàn thiện với màu sơn đen mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn.

Kia Sportage 2024 ra mắt, thêm bản đặc biệt kia-sportage-30th-anniversary-2.jpg

Bên cạnh đó, nội thất phiên bản kỷ niệm được cung cấp 2 tông màu đặc biệt là xanh lá cây và đen, đồng thời được nâng cấp với ghế ngồi bọc da cao cấp có các họa tiết chần bông mới và các điểm nhấn da lộn, trong khi tựa đầu của người lái và hành khách có logo kỷ niệm 30 năm để nhấn mạnh sự khác biệt.

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sportage 2024 được cung cấp các lựa chọn động cơ xăng, 1.6L tăng áp mạnh 180 mã lực, biến thể Hybrid sử dụng động cơ xăng tương tự và thêm một mô-tơ điện cho tổng công suất 230 mã lực, động cơ hút khí tự nhiên 2.0 với công nghệ LPi và một động cơ diesel 2.0.

Hiện tại, Sportage phiên bản kỷ niệm 30 năm chỉ có ở Hàn Quốc và vẫn chưa biết liệu nó có được cung cấp ở các thị trường nước ngoài hay không.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm