11:51  | 

Màn trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru đầy phấn khích đã trở lại

Ngày 15/7, người hâm mộ tại Việt Nam một lần nữa được thưởng ngoạn những pha lái xe siêu phấn khích, hồi hộp và đầy bất ngờ duy nhất chỉ Russ Swift có thể trình diễn được trên các xe Subaru hiệu suất cao, đặc biệt là trên mẫu xe được nhận được nhiều sự đón nhận tại Việt Nam, Forester.

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, chính thức tái khởi động chuỗi sự kiện hấp dẫn bậc nhất của thương hiệu – Siêu Trình Diễn Ô Tô Mạo Hiểm - Subaru Russ Swift Stunt Show tại Việt Nam vào tháng 7 này.

Màn trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru đầy phấn khích đã trở lại subaru.jpeg

Với nhiều suất diễn được tổ chức trong ngày, các khách hàng có thể thưởng lãm những màn trình diễn ô tô mạo hiểm độc đáo từ Kỉ lục gia Guiness Thế giới với bài Đỗ xe phong cách Swift, Đỗ xe ngoặc chữ J, Quay xe vòng tròn Donut, Đi xe 2 bánh, Vũ khúc xe, … Đặc biệt hơn, các khách hàng tham dự sự kiện cũng sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp cùng Russ Swift sau mỗi suất diễn với phần Giao Lưu Kí tặng & Chụp hình độc quyền.

Chương trình biểu diễn ô tô mạo hiểm được diễn ra vào:

- 15 & 16/07/2023: Hà Nội | Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội

- 22 & 23/07/2023: Đà Nẵng | Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Đà Nẵng, Đà Nẵng

Sẽ có ba suất diễn mỗi ngày vào các khung giờ: 9:45 sáng – 1:45 chiều – 3:45 chiều. Vé được phát miễn phí cho các khách hàng hâm mộ khi đến tham dự sự kiện.

Ngoài ra, người hâm mộ Subaru cũng sẽ được trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành ấn tượng của Outback và Forester mới trong sự kiện Trải Nghiệm Công nghệ An toàn Hàng đầu Subaru – SATD 2023 được tổ chức đồng thời cùng Subaru Russ Swift Stunt Show.

Khách hàng tham dự SATD sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của xe Subaru qua các bài thử chướng ngại vật được đặc biệt thiết kế riêng như: Định tâm làn đường; EyeSight – Phanh Tránh Va Chạm khi có người đi bộ băng ngang đường; Bộ chướng ngại vật mô phỏng địa hình gập ghềnh; Địa hình Dốc Nghiêng; Địa hình dốc cao; Địa hình zíc zắc.

SATD sẽ diễn ra từ 8:00 đến 17:00 ngày 15 &16/07/2023 tại Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình và tiếp theo đó là tại Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm Đà Nẵng vào 22 & 23/07/2023. Chương trình hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách tham quan.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm