08:30  | 

Nissan Navara được ưu đãi tới 200% phí trước bạ: Cơ hội vàng cho khách mê bán tải Nhật

Trong tháng 7 này, Nissan Việt Nam đang giảm giá tiền mặt trực tiếp lên đến 120 triệu đồng, tương đương với mức giảm 200% phí trước bạ, cho dòng bán tải Navara. Đây thực sự là cơ hội vàng dành cho các anh em có niềm đam mê với dòng bán tải Nhật Bản.

Nissan Navara được ưu đãi tới 200% phí trước bạ: Cơ hội vàng cho khách mê bán tải Nhật navara-03.jpegGiá bán mới của Navara EL, VL và Pro lần lượt 619 triệu đồng, 825 triệu đồng và 850 triệu đồng.

Giá bán mới của Navara EL, VL và Pro lần lượt 619 triệu đồng, 825 triệu đồng và 850 triệu đồng. Với mức giảm trên, giá lăn bánh của Nissan Navara thời điểm này vẫn thấp hơn nhiều so với giá niêm yết. Ví dụ đăng ký biển số tỉnh, khách hàng chỉ cần chi 662 triệu đồng (bản EL), 882 triệu đồng (bản VL) và 908,4 triệu đồng (bản Pro). Đây thực sự là cơ hội hấp dẫn dành cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu một mẫu bán tải Nhật mạnh mẽ, bền bỉ và tiện nghi.

Mẫu xe

Phiên bản

Giá niêm yết

Mức khuyến mại

Giá sau ưu đãi

 

Nissan Navara

Navara EL 2WD

699.000.000

80.000.000

619.000.000

Navara VL4WD

945.000.000

120.000.000

825.000.000

Navara PRO-4X

970.000.000

120.000.000

850.000.000

Bảng giá ưu đãi chi tiết các phiên bản của Nissan Navara trong tháng 7/2023 (Đơn vị: VND)

Trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, Nissan Navara luôn được đông đảo người dùng đánh giá cao nhờ sở hữu những lợi thế về những giá trị bền vững trong vận hành, sự bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng và công nghệ thông minh. Đây là một mẫu xe gầm cao mạnh mẽ, đa năng trong sử dụng nhưng vẫn thừa đủ tiện nghi để tận hưởng.

Anh Lê Hùng, một trong những chuyên gia đánh giá xe hàng đầu tại Việt Nam, cho biết: “Đối với cá nhân mình, Navara là một phương tiện vận chuyển tin cậy, kinh tế nhất mà mình từng dùng. Đây là chiếc bán tải đầu tiên mình sử dụng và sau 6 năm, chiếc xe vẫn miệt mài phục vụ công việc của mình”.

Nissan Navara được ưu đãi tới 200% phí trước bạ: Cơ hội vàng cho khách mê bán tải Nhật navara-02.jpegNhững giá trị nổi bật mà Navara mang lại cho anh trong gần 6 năm sử dụng đó là: sự bền bỉ, độ tin cậy cao và chi phí sử dụng rất kinh tế.

Theo anh Lê Hùng, những giá trị nổi bật mà Navara mang lại cho anh trong gần 6 năm sử dụng đó là: sự bền bỉ, độ tin cậy cao và chi phí sử dụng rất kinh tế.

“Với đặc thù công việc của mình phải di chuyển nhiều, từ lên miền múi xa xôi Hà Giang cho đến đồi cát Mũi Né, xuyên các hành trình không nhớ nổi bao nhiêu lần, Navara vẫn luôn thể hiện bản lĩnh của một chiến binh thực thụ với rất nhiều ưu điểm nổi trội”, anh Lê Hùng cho biết.

Ưu điểm đầu tiên của Navara theo anh Lê Hùng đó là sự bền bỉ vượt trội. Điều đó được thể hiện rất rõ sau gần 6 năm sử dụng, với quãng đường di chuyển gần 120.000 km, đã từng lên rừng xuống biển, tham gia cả các chương trình off-road... nhưng chiếc Navara chưa từng “nằm đường” lần nào. Đây là điều anh Lê Hùng cảm thấy rất hài lòng với mẫu bán tải này.

Để đảm bảo cho chiếc Navara luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất, đương nhiên cũng cần phải có bí quyết. “Suốt quá trình sử dụng, mình luôn đưa xe đi bảo dưỡng đúng định kỳ, tất cả các xe mình dùng đều theo quy trình bảo dưỡng của hãng. Những chi tiết khấu hao theo thời gian và quá trình sử dụng cần thay thì phải thay anh em nhé”, anh Lê Hùng cho biết.

Nissan Navara được ưu đãi tới 200% phí trước bạ: Cơ hội vàng cho khách mê bán tải Nhật navara-01.jpeg

Ngoài ra, anh Lê Hùng còn cho biết thêm, chi phí bảo dưỡng của Navara thực sự rất hợp lý so với giá trị mà anh nhận lại được. Xe tiết kiệm nhiên liệu, chạy hỗn hợp nhiều cung đường với nhiều mức tải trọng khác nhau tiêu thụ trung bình khoảng 6,9 lít đến 7,5 lít dầu cho mỗi 100 km. Khi di chuyển trong phố thì mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn tầm hơn 9 lít với tải nhẹ phía sau.

Ưu điểm tiếp theo của Navara theo đánh giá của anh Lê Hùng là độ tin cậy cao. Vốn là một chuyên gia đánh giá xe, anh Lê Hùng đã từng cầm lái nhiều dòng xe Nissan và Navara là chiếc xe được anh Hùng ưu ái sử dụng trong thời gian khá dài.

“Mình cực kỳ ấn tượng với hệ thống an toàn và sự ổn định của xe. Đến nay sau gần 6 năm chinh chiến, chiếc NP300 VL mình dùng vẫn ngọt ngào vút 120km/h trên cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh. Bí kíp là mình luôn căn chỉnh gầm và thay lốp định kỳ. Tầm tốc đó dùng máy cũ số 7 cấp mà vẫn êm, tầm 70-80km/h vút lên vẫn ngọt. Còn nói về đi địa hình thì tỉ số truyền thấp cực ngon. Không quá linh hoạt do bán kính quay đầu lớn, nhưng Navara lại có khả năng vượt cản tốt do tỉ số truyền thấp và mô-men xoắn động cơ cực lớn. Nhìn chung, mình đã cày đủ các loại đường địa hình cát, đường bùn đất và với Navara điều đó quá đơn giản”, anh Lê Hùng nói.

Đánh giá về mẫu Navara mới, anh Lê Hùng cho biết bản thân anh đã có chương trình trải nghiệm mẫu Navara mới trong cơn mưa bão cực lớn trên đường núi trơn trượt và các loại địa hình khó nhằn. Ngoài các giá trị tốt thừa hưởng từ NP300 trước đây, Navara mới có lợi thế về độ êm ái của động cơ 2.3 mới và Navara PRO-4X được cung cấp hệ thống treo sau dùng lò xo, đa liên kết, có thanh cân bằng... nên di chuyển rất êm ái, cảm giác như đang cầm lái một chiếc SUV vậy. Đặc biệt là khi di chuyển qua gờ giảm tốc, xe không bị vẩy đuôi hay lắc ngang, mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe.

Thêm vào đó, Navara PRO-4X vẫn tiếp tục kế thừa những giá trị cốt lõi như: bền bỉ, độ tin cậy cao, đầm chắc chắn, điều hoà mát sâu... Nhìn chung, giá trị mang lại của chiếc xe có thể phục vụ nhu cầu của chủ sở hữu đến 99%. Đó là chưa kể động cơ mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 đỡ mùi hôi dầu hơn.

Với những nỗ lực không ngừng nâng cấp và cải tiến hướng đến tới gia tăng trải nghiệm cho người dùng, kết hợp với các chương trình khuyến mại hấp dẫn, Nissan Navara giờ đây sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải vốn đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt, Nissan Navara còn là mẫu bán tải duy nhất tại thị trường Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 05 năm, tạo thêm sự yên tâm cho người sử dụng, đồng thời là “chứng chỉ” cho chất lượng và độ bền bỉ của dòng xe này, qua đó giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng về những vấn đề phát sinh trong quá trình sở hữu.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm