14:13  | 

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Tucson Facelift

Được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 9/2020, đến nay nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp cho Hyundai Tucson thế hệ thứ 4.

Nếu như những bản nâng cấp gần đây của các sản phẩm Hyundai thường được thực hiện không khác gì một lần lên đời với những nâng cấp đáng kể thì lần này hãng xe Hàn Quốc lại có vẻ khá bảo thủ khi chỉ áp dụng những thay đổi nhỏ dành cho Hyundai Tucson Facelift. Dựa vào hình ảnh rò rỉ mới nhất có thể thấy phiên bản nâng cấp của Tucson trông giống như một chiếc Santa Cruz.

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Tucson Facelift hyundai-tucson-faceliftjpg.webp

Theo đó, xe sẽ sở hữu cụm lưới tản nhiệt táo bạo giống như lưới tản nhiệt trên mẫu Santa Cruz. Thêm vào đó, cụm đèn pha và cản trước được tinh chỉnh thiết kế, đậm chất thể thao hơn.

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể mong đợi cản sau được tái thiết kế và đèn hậu được cập nhật. Hiện tại có nhiều ý kiến cho rằng hy vọng Hyundai sẽ loại bỏ cách bố trí đèn hậu kiểu răng nanh hầm hố như trên phiên bản hiện hành.

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Tucson Facelift Bắt gặp Hyundai Tucson Facelift 2024 trên đường chạy thử 2025-hyundai-tucson-628-6.webp

Bên trong cabin của Hyundai Tucson Facelift, mình đoán là phần lớn các trang bị, tính năng của phiên bản nâng cấp sẽ giống với phiên bản hiện hành, ngoại trừ những điểm nhấn trang trí cùng vật liệu bọc nội thất mới. Hyundai Tucson hiện đã được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hơn 60 tính năng kết nối, ghế thông gió và có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh, dàn âm thanh cao cấp Bose, sạc điện thoại không dây và Hyundai SmartSense với ADAS cấp độ 2.

Về hệ thống truyền động, tùy thuộc vào các thị trường Hyundai Tucson sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau. Giới chuyên môn đánh giá khó có khả năng có những thay đổi về tùy chọn hệ truyền động với phiên bản facelift của Tucson.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm