14:07  | 

Sắp diễn ra giải đua xe địa hình đối kháng Petrolimex KOK 2023

Giải đua địa hình đối kháng Petrolimex Knock-out The King (KOK) năm 2023 sẽ diễn ra tại Tropicana Park, Khu du lịch NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) vào hai ngày 29 và 30/7.

Petrolimex KOK 2023 sẽ có rất nhiều điểm mới so với những lần trước. Đầu tiên, giải đua năm nay sẽ diễn ra trên địa hình cát. Thể thức chạy rally đối kháng, đặc sản của giải đua KOK vẫn được giữ nguyên nhằm mang đến cho các tay đua lẫn người xem sự máu lửa, phấn khích và tính cạnh tranh cao độ.

Sắp diễn ra giải đua xe địa hình đối kháng Petrolimex KOK 2023 Petrolimex Knock-out The King (KOK) năm 2023 (4).JPG

Ngoài đua xe ô tô địa hình đối kháng, Petrolimex KOK năm nay sẽ có thêm hạng mục đua mô tô địa hình Enduro thu hút hơn 60 vận động viên thi đấu. Theo ban tổ chức, một đêm nhạc đặc biệt của bạn nhạc rock Bức Tường cũng nằm trong kế hoạch.

Sắp diễn ra giải đua xe địa hình đối kháng Petrolimex KOK 2023 Petrolimex Knock-out The King (KOK) năm 2023 .JPG

Nói về những thay đổi trong Petrolimex KOK 2023, ông Nguyễn Thanh Hải cho biết, giải đấu năm nay thay vì chạy trên các cung đường giao thông, các vận động viên sẽ thi đấu trong một khu vực cố định, với đường đua được thiết kế chi tiết nhằm tăng tính hấp dẫn nhưng không bỏ qua tính an toàn cho các tay đua.

Sắp diễn ra giải đua xe địa hình đối kháng Petrolimex KOK 2023 Petrolimex Knock-out The King (KOK) năm 2023 (2).JPG

Do thể thức thi đấu vòng loại sau đó xếp hạng để thi đấu, các vận động viên cũng sẽ có nhiều lượt chạy khác nhau, giúp làm quen và thuộc đường. Nhờ vậy càng vào vòng sau, các tay lái càng có thể trình diễn các kỹ năng cao nhất, đồng thời đẩy tốc độ xe và kịch tính lên mức tối đa.

Sắp diễn ra giải đua xe địa hình đối kháng Petrolimex KOK 2023 Petrolimex Knock-out The King (KOK) năm 2023 (3).JPG

Trên đường đua của Petrolimex KOK sẽ có những phân đoạn đẩy tốc độ cao (như rally) và có những đoạn tốc độ thấp đòi hỏi kỹ năng lái xe vượt địa hình. Việc đua xe theo kiểu rally còn góp phần giúp các đội đua trong nước có thêm sân chơi và động lực để tham gia các giải đường trường quốc tế.

Trong lần thứ năm giải đấu diễn ra, Petrolimex KOK 2023 tiếp tục nhận được sự đồng hành từ các nhà tài trợ gồm Công ty cổ phần liên doanh ô tô Huyndai Thành Công Việt Nam (Hyundai TC Motor), Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Bia Hà Nội, NovaWorld Hồ Tràm, Thương hiệu phụ trợ an toàn ô tô STEELMATE (MT Group).

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm