13:22  | 

Thêm ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024: Bản màu đen cực ngầu

Những hình ảnh thực tế “bằng xương bằng thịt” của Hyundai Santa Fe 2024 đời mới tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Lần này là một phiên bản màu đen đang lướt phố trông cực ngầu.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới là mẫu SUV đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu. Dựa vào những hình ảnh đời thực trước đó của Santa Fe 2024, mẫu SUV Hàn Quốc đang vấp phải những ý kiến trái chiều về phong cách thiết kế. Cụ thể, nếu mặt trước của xe được đánh giá là mạnh mẽ, hiện đại, khỏe khoắn thì phần đuôi xe lại gây nhiều tranh cãi. Theo nhận xét của nhiều người, thiết kế phía sau của Hyundai Santa Fe 2024 dễ gợi liên tưởng đến đuôi xe chở tiền hoặc xe chở khách.

Thêm ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024: Bản màu đen cực ngầu hyundai-santa-fe-2024.jpg

Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế mới nhất của Santa Fe 2024 lại cho thấy mẫu xe này trông rất nam tính và hút mắt. Xe sở hữu màu sơn ngoại thất đen toàn tập, khiến chiếc xe trông rất ngầu và khỏe khoắn.

Thêm ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024: Bản màu đen cực ngầu hyundai-santa-fe-2024-2.jpg

Thêm vào đó, kiểu dáng thiết kế hình hộp, cơ bắp giống xe Land Rovers giúp mẫu Santa Fe 2024 dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Cá nhân mình thấy Santa Fe đời mới trông rất bệ vệ và nổi bật khi nhìn trực diện và nhìn ngang.

Thêm ảnh thực tế Hyundai Santa Fe 2024: Bản màu đen cực ngầu hyundai-santa-fe-2024-3.jpg

Đáng chú ý, ở góc chụp này, phần đuôi xe của Santa Fe 2024 cũng không đến nỗi bị tức mắt. Thiết kế đuôi xe đơn giản hơn đầu xe để tạo sự cân bằng cho ngoại hình. Theo Hyundai, phần đuôi xe thiết kế vuông vức nhằm ưu tiên cho khả năng chở hàng. Do đó, khả năng cao, hàng ghế thứ 3 của Santa Fe đời mới sẽ rộng rãi và thoải mái hơn đáng kể so với phiên bản hiện hành. Tuy vậy, nếu như Hyundai bố trí đèn hậu đặt dọc như truyền thống sẽ phù hợp hơn cho phong cách thiết kế mới của Santa Fe.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết họ sẽ tiết lộ đầy đủ về chiếc crossover mới trên kênh YouTube của hãng vào tháng 8. 

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm