09:06  | 

Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Theo truyền thông Nhật Bản, Toyota Corolla Cross phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ được giới thiệu tại thị trường quê nhà vào tháng 10/2023.

Ở phiên bản nâng cấp này, Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ được tinh chỉnh hệ thống truyền động. Cụ thể, hệ thống hybrid có thể giữ nguyên dung tích động cơ 1.8L nhưng đi kèm với hệ thống Toyota Hybrid thế hệ thứ 5 (THS) cải tiến, thay thế cho hệ thống THS thế hệ thứ 4 hiện tại.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý toyota-corolla-cross-3.jpg

Mức công suất kết hợp của hệ truyền động hybrid mới có thể sẽ vẫn giữ nguyên ở mức 122 PS nhưng hệ thống THS thế hệ thứ 5 mới nhất sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Trong khi đó, các biến thể sử dụng động cơ xăng có thể nhận được những nâng cấp đáng kể hơn với động cơ 2ZR-FAE 1.8L hút khí tự nhiên mạnh 140 PS/170 Nm sẽ được thay thế bằng động cơ Dynamic Force 2.0L lớn hơn mạnh 169 PS/201 Nm.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý toyota-corolla-cross-2.jpg

Bên cạnh động cơ được cập nhật, Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn trên các biến thể cao cấp. Các biến thể thấp hơn có thể giữ lại cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.

Cuối cùng, Corolla Cross phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Nhật Bản sẽ nhận được hệ thống Toyota Safety Sense (TSS) cải tiến, bao gồm một số tính năng bổ sung như: Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hỗ trợ lái xe chủ động (PDA) và Hệ thống giám sát tài xế.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross đang được phân phối với các phiên bản G, V và HEV với các lựa chọn động cơ xăng và Hybrid, đi kèm giá bán dao động từ 755-963 triệu đồng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm