09:14  | 

Toyota đang phát triển mẫu SUV Land Cruiser mới với kiểu dáng cổ điển

Mẫu xe Toyota Land Cruiser sắp quay trở lại thị trường Mỹ với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển và khả năng off-road mạnh mẽ.

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Toyota Land Cruiser sắp ra mắt thị trường Mỹ sẽ không phải là mẫu LC300 có sẵn trên toàn thế giới. Thay vào đó, Toyota có thể sẽ giới thiệu một phiên bản khác của Land Cruiser Prado, được thiết kế dành riêng cho thị trường Mỹ.

Toyota đang phát triển mẫu SUV Land Cruiser mới với kiểu dáng cổ điển toyota-land-cruiser-300-bodykit-khann-1-1068x534.jpg

Toyota Land Cruiser 300 bản độ của Khann

Land Cruiser dành cho thị trường Mỹ sẽ nằm trong phân khúc xe địa hình cao cấp. Xe dự kiến sẽ được phân phối với số lượng giới hạn và thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ gợi nhớ đến những chiếc Land Cruiser từ những năm 1960 và 1970. Chiếc SUV sẽ giữ lại cấu trúc body-on-frame và sẽ được trang bị công nghệ điện khí hóa. Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ là một lựa chọn thay thế hợp lý hơn cho mẫu xe hạng sang Lexus GX.

Toyota đang phát triển mẫu SUV Land Cruiser mới với kiểu dáng cổ điển toyota-land-cruiser-lc300-2023-auto-expo-4-696x392.jpg

Toyota Land Cruiser LC300

Một số tin đồn cho biết Land Cruiser phiên bản Mỹ có thể sử dụng hệ truyền động hybrid xăng 2.4L tăng áp. Hệ truyền động điện khí hóa này đã có mặt trên mẫu bán tải Tacoma, cho công suất cực đại 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640 Nm. Land Cruiser mới dành cho người dùng Mỹ dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm