09:47  | 

VinFast VF 6 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam

Chỉ vài ngày trước khi chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, những hình ảnh thực tế không hề che chắn của VinFast VF 6 đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Dựa vào những ảnh chụp, có thể thấy phiên bản thương mại của VinFast VF 6 trông khá giống với bản concept đã được giới thiệu tới người dùng toàn cầu trước đó. Phần đầu xe nổi bật với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ V đặc trưng của VinFast. Phiên bản lộ diện này khả năng cao là bản Eco, với đèn pha halogen, bên dưới không có đèn sương mù.

VinFast VF 6 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam vinfast-vf-6-lo-dien-thuc-te-1.webp

VinFast VF 6 lộ ảnh thực tế không che chắn. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, bản Eco vẫn được trang bị các cảm biến trước/sau. Gương chiếu hậu có tích hợp camera, thuộc gói camera 360 độ.

VinFast VF 6 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam vinfast-vf-6-lo-dien-thuc-te-2.webp

Di chuyển vào bên trong, nội thất của bản thương mại cũng khá giống với bản concept. Trên bản tiêu chuẩn này, VF 6 nhận được ghế ngồi bọc da, vô-lăng D cut, màn hình trung tâm 12,9 inch, bệ tì tay trung tâm tích hợp hộc đựng cốc.

VinFast VF 6 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam vinfast-vf-6-lo-dien-thuc-te-3.webp

VinFast VF 6 được trang bị mô-tơ điện cho 2 mức đầu ra khác nhau. Phiên bản Tiêu chuẩn có công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm, trong khi bản Plus sở hữu công suất tối đa 201 mã lực và 310Nm. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Như các mẫu xe điện khác của VinFast, VF 6 sẽ có đầy đủ các chức năng an toàn chủ động và thụ động cùng chế độ bảo hành 10 năm cho xe, 10 năm hoặc trọn đời cho pin (không giới hạn số dặm), cùng các dịch vụ bảo dưỡng, cứu hộ di động, sửa chữa linh hoạt 24/7.

Cùng với VF 3 và VF 7, VF 6 sẽ được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam tại chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra đầu tiên tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội từ ngày 7/7 đến 9/7/2023, trước khi đến với 10 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm