14:14  | 

Ảnh thực tế Mazda CX-5 2023 tại Việt Nam

Sau khi chính thức ra mắt người dùng Việt hồi tháng 7/2023, những chiếc Mazda CX-5 2023 đã bắt đầu được bàn giao đến cho các khách hàng đầu tiên. Mới đây, một chiếc Mazda CX-5 mới màu trắng đã được bắt gặp tại Luca Auto - một trung tâm chăm sóc xe ở Hà Nội, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về mẫu crossover rất hút khách này.

Ảnh thực tế Mazda CX-5 2023 tại Việt Nam mazda-cx5-04.jpgMazda CX-5 2023 có nhiều nâng cấp đáng chú ý - Ảnh: Luca Auto - 436 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Ngoại thất New Mazda CX-5 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế – Artful Design. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn phía trước được thiết kế hoàn toàn mới với hình tượng “đôi mắt” sống động. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt cũng được làm mới với thiết kế xếp tầng, tạo hiệu ứng 3D. Xe được trang bị mâm đúc hợp kim 19’’ thiết kế mới.

Điểm nhấn của đuôi xe chính là cụm đèn hậu LED với thiết kế hiện đại kết hợp với hệ thống ống xả kép đậm chất thể thao. Xe sở hữu chiều dài tổng thể 4.590 mm, chiều rộng 1.845 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm.

Ảnh thực tế Mazda CX-5 2023 tại Việt Nam mazda-cx5-02.jpg

Di chuyển vào bên trong, New Mazda CX-5 tạo ấn tượng với vô lăng bọc da, tích hợp tính năng sưởi vô lăng. Màn hình HUD hiển thị các thông tin vận hành trên kính chắn gió. Màn hình giải trí trung tâm 8’’ kết nối Apple CarPlay không dây/Android Auto kết hợp Mazda Connect”. Hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp.

Ảnh thực tế Mazda CX-5 2023 tại Việt Nam mazda-cx5-01.jpg

Ngoài ra, mẫu xe còn được gia tăng thêm các trang bị tiện nghi như: hàng ghế trước với cửa kính 2 lớp; cửa kính trước và sau chống tia UV và ánh sáng xanh; nút bấm điều khiển kính cửa 1 chạm ở tất cả các hàng ghế; bệ tỳ tay trung tâm tích hợp các cổng kết nối; cửa sổ trời; Gương chiếu hậu trong dạng tràn viền chống chói tự động; gương chiếu hậu ngoài gập tự động tích hợp sấy kính; cốp điện với chức năng đá cốp rảnh tay.

New Mazda CX-5 được trang bị động cơ SKYACTIV-G ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp. Khối động cơ 2.0L sản sinh công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Mẫu xe được trang bị 2 chế độ lái Normal và Sport.

Ảnh thực tế Mazda CX-5 2023 tại Việt Nam mazda-cx5-03.jpg

Ngoài các tính năng trong hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến i-Activsense như mẫu xe tiền nhiệm, New Mazda CX-5 còn được tăng cường thêm các tính năng thông minh mới, bao gồm: Cảnh báo người lái nghỉ ngơi (DAA - Drive Attention Alert); Hệ thống phanh thông minh (SBS - Smart Braking System); Hệ thống phanh thông minh trong thành phố (SCBS –F/R - Smart City Brake Support – Front/Rear); Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh (MRCC - Mazda Radar Cruise Control Stop & Go).

Tại thị trường Việt Nam, New Mazda CX-5 được phân phối với 3 phiên bản: 2.0 Deluxe; 2.0 Luxury và 2.0 Premium. Riêng đối với phiên bản Premium, lần đầu tiên Mazda giới thiệu đến khách hàng thêm 2 gói tùy chọn trang bị hoàn toàn mới là Sport và Exclusive.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm