11:15  | 

BMW Motorrad áp dụng mức giá hấp dẫn cho các mẫu xe BMW R 18

Từ tháng 8/2023, Thaco Auto triển khai mức giá bán hấp dẫn dành cho các dòng xe phân khối lớn thuộc thương hiệu BMW Motorrad. Đặc biệt, các mẫu xe nhóm BMW R 18 có giá chỉ còn từ 886 triệu đồng.

BMW Motorrad áp dụng mức giá hấp dẫn cho các mẫu xe BMW R 18 1-nhom-xe-bmw-r-18-so-huu-thiet-ke-co-dien-dac-trung.jpg

Nhóm xe BMW R 18 sở hữu thiết kế cổ điển đặc trưng

Kể từ khi ra mắt, các mẫu xe BMW R 18 đã gây ấn tượng mạnh tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị hiện đại cùng cảm giác lái phấn khích. Những chi tiết đặc trưng như bình xăng hình giọt nước, trục các đăng lộ thiên, khung thép ống đôi bao phủ khối động cơ hay đèn pha và đồng hồ tốc độ dạng tròn đã tạo nên diện mạo phong trần, đậm chất cổ điển cho series R18. Nếu BMW R 18 Base và BMW R 18 Classic có vẻ ngoài đơn giản, bụi bặm của những chiếc cruiser thực thụ, thì 2 mẫu touring BMW R 18 Bagger và BMW R 18 Transcontinental có phần mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, BMW R 18 Bagger và BMW R 18 Transcontinental còn được bổ sung thêm thùng chứa đồ, bộ quây mở rộng ra hai bên kết hợp với kính chắn gió cỡ lớn nhằm mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người lái trên những hành trình dài.

BMW Motorrad áp dụng mức giá hấp dẫn cho các mẫu xe BMW R 18 2-cac-mau-xe-bmw-r-18-duoc-trang-bi-cong-nghe-vuot-troi-hang-dau-phan-khuc.jpg

Các mẫu xe BMW R 18 được trang bị công nghệ vượt trội hàng đầu phân khúc

Các mẫu xe thuộc nhóm BMW R 18 có mức giá chỉ từ 886 triệu đồng bao gồm: BMW R 18 Base, BMW R 18 Classic, BMW R 18 Bagger, và BMW R 18 Transcontinental.

Cả 4 mẫu xe đều được trang bị công nghệ tiên tiến, tiêu biểu là công nghệ kiểm soát hành trình, cân bằng tự động, ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống ly hợp chống trượt, phanh động cơ thông minh, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Ngoài ra, với ba chế độ lái: Rain (đường trơn ướt), Roll (đường trường), Rock (địa hình), BMW R18 trở nên linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau.

BMW Motorrad áp dụng mức giá hấp dẫn cho các mẫu xe BMW R 18 3-kha-nang-van-hanh-manh-me-la-yeu-to-quan-trong-giup-nhom-xe-r-18-chinh-phuc-khach-hang.jpg

Khả năng vận hành mạnh mẽlà yếu tố quan trọng giúp nhóm xe R 18 chinh phục khách hàng

Các mẫu xe R 18 sử dụng chung khối động cơ Big boxer có dung tích 1.802 cc, cho công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút, momen xoắn đạt 158 Nm tại 3.000 vòng/phút. Đặc biệt, lực kéo động cơ luôn trên 150 Nm trong dải 2.000-4.000 vòng/phút.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và khả năng vận hành, các mẫu xe thuộc series R 18 là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc. Ngoài các mẫu xe R 18, BMW Motorrad còn áp dụng mức giá dễ tiếp cận cho các dòng xe thuộc nhóm Sport và Roadster như S 1000 RR và S 1000 R.

Tất cả các mẫu xe BMW Motorrad do THACO AUTO phân phối đều được bảo hành 3 năm, không giới hạn số km. Để biết cụ thể hơn về các chương trình ưu đãi, vui lòng đến showroom BMW Motorrad gần nhất hoặc liên hệ qua kênh thông tin sau:

_Website BMW Motorrad Việt Nam:www.bmw-motorcycles.vn/

_Fanpage BMW Motorrad Việt Nam:www.facebook.com/Official.BMWMotorradVietnam

_Hotline: 1900 1101

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm