09:09  | 

Hyosung GV300R về Việt Nam, thiết kế như Honda Rebel, giá từ 148 triệu đồng

Hyosung GV300R 2023 được nhập từ Trung Quốc và phân phối độc quyền bới Rebel Motor. Xe chỉ có một phiên bản duy nhất (yên đơn) với giá bán từ 148 triệu đồng.

Hyosung GV300R 2023 sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng xe Bobber như thiết kế yên solo và trọng tâm thấp. GV300R được trang bị đèn pha và đèn xi-nhan sử dụng bóng LED. Chìa khóa mở nắp bình xăng và khóa cổ xe, đồng thời tích hợp tính năng nổ máy xe chỉ cần bấm nút đề, không cần vặn chìa khóa cơ.

Hyosung GV300R về Việt Nam, thiết kế như Honda Rebel, giá từ 148 triệu đồng Hyosung GV300R 2023 6.jpg

Đồng hồ công-tơ-mét Full LCD, màn hình màu, nhưng diện tích nhỏ và khó nhìn chữ số khi trời nắng. Cụm công tắc trên tay lái vẫn gồm các công tắc thường thấy trên các mẫu mô tô phổ thông.

Hyosung GV300R về Việt Nam, thiết kế như Honda Rebel, giá từ 148 triệu đồng Hyosung GV300R 2023 2.jpg

Hyosung GV300R có phuộc trước dạng hành trình ngược theo xu hướng mô tô thể thao, giúp tay lái giảm rung xóc khi xe chạy đường gồ ghề. Phuộc sau mono-shock có thể chỉnh biên độ đàn hồi. Bản phân phối tại Việt Nam chỉ có yên đơn. Khách hàng muốn yên đôi sẽ được đại lý gắn thêm.

Hyosung GV300R về Việt Nam, thiết kế như Honda Rebel, giá từ 148 triệu đồng Hyosung GV300R 2023 5.jpg

Chiếc Bobber này có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.210 x 788 x 1.180 (mm), không lớn hơn các đối thủ. Yên xe thấp, ở mức 710 mm nên người cao dưới 1 mét 6 vẫn ngồi chống chân vững và khoảng sáng gầm xe 155 mm. Trọng lượng xe tương đối nặng (187 kg).

Hyosung GV300R về Việt Nam, thiết kế như Honda Rebel, giá từ 148 triệu đồng Hyosung GV300R 2023 4.jpg

Hyosung GV300R 2023 được trang bị khối động cơ 296cc, giải nhiệt bằng dung dịch, sản sinh công suất 30 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 25.6 Nm tại 7.000 vòng/phút với hộp số 6 cấp. Bình xăng 13 lít khá lớn trong phân khúc.

Hyosung GV300R về Việt Nam, thiết kế như Honda Rebel, giá từ 148 triệu đồng Hyosung GV300R 2023 3.jpg

Hệ truyền động bằng dây cu-roa thay vì dây xích phổ biến trên các loại mô tô phổ thông bình dân tương tự GV300R. Dây cu-roa hỗ trợ xe tăng giảm tốc ít bị gằn giật khung xe, nhưng nhược điểm là độ bền kém hơn dây xích. Hệ thống an toàn chủ yếu là phanh ABS đĩa đơn trên cả hai bánh, gồm đĩa trước đường kính 270 mm và 4 piston kẹp và đĩa sau 250 mm.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm