13:30  | 

Hyundai Creta, Alcazar phiên bản Adventure chính thức trình làng

Phiên bản Adventure Edition của Hyundai Creta và Alcazar nhận được những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ và cách phối màu mới, đi kèm giá bán quy đổi từ 435 triệu đồng.

Hyundai Motor India Limited (HMIL) đã chính thức ra mắt phiên bản Adventure Edition của hai mẫu xe Creta và Alcazar tại thị trường Ấn Độ với những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ và bảng màu sơn ngoại thất mới. Creta Adventure Edition có giá từ 1.517.000 Rs (tương đương 435 triệu đồng), còn Alcazar Adventure Edition có giá từ 1.903.000 Rs (545 triệu đồng).

Hyundai Creta, Alcazar phiên bản Adventure chính thức trình làng hyundai-alcazar-adventure-edition-2-1068x643.jpg

Các phiên bản Adventure Edition của Hyundai Creta và Alcazar nổi bật với ngoại hình trông chắc chắn hơn để tăng thêm sự khác biệt mỗi khi xuất hiện trên đường phố. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt này còn nhận được màu sơn ngoại thất mới là Ranger Khaki.

Hyundai Creta, Alcazar phiên bản Adventure chính thức trình làng hyundai-creta-adventure-edition-2-1-696x412.jpg

Nội thất của cả hai mẫu SUV bản Adventure Edition đều có tông màu đen với các chi tiết màu xanh lá Sage Green tương phản cùng ghế ngồi Adventure Edition.

Một số điểm nổi bật chính là camera hành trình với camera kép, ốp cửa chắc chắn, thảm 3D Designer Adventure, Biểu tượng Adventure trên chắn bùn và bàn đạp kim loại. Ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt phía trước được hoàn thiện màu đen với logo Hyundai, logo Hyundai phía sau mạ crôm màu tối, chữ Creta và Alcazar mạ crôm màu tối, các tấm chống trượt phía trước và phía sau màu đen.

Hyundai Creta, Alcazar phiên bản Adventure chính thức trình làng hyundai-alcazar-adventure-edition-696x353.jpg

Thêm vào đó, các phiên bản Adventure Edition còn nhận được ngưỡng cửa màu đen, đường ray mái và ăng-ten vây cá mập màu đen, đèn sương mù màu đen trang trí trên Alcazar, gương chiếu hậu màu đen, trang trí cốp sau màu đen trên Alcazar, mâm xe hợp kim hoàn thiện màu đen, tay nắm cửa cùng màu thân xe và trang trí cột C màu đen trên Creta…

Hyundai Creta, Alcazar phiên bản Adventure chính thức trình làng hyundai-creta-adventure-edition-1-696x393.jpg

Ngoài những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ, Hyundai Creta, Alcazar phiên bản Adventure Edition vẫn giữ nguyên các lựa chọn hệ thống truyền động. Cụ thể, Hyundai Creta Adventure Edition sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 115 PS và mô-men xoắn cực đại 143.8 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc iVT. Trong khi đó, Alcazar Adventure Edition sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5L cho công suất 160 PS và mô-men 253 Nm, đi kèm với hộp số MT 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp. Động cơ turbo diesel 1.5L cho công suất 116 PS và mô-men xoắn 250 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm