07:41  | 

Hyundai Creta, Alcazar phiên bản Adventure Edition sắp ra mắt

Phiên bản Adventure Edition cứng vững và đậm chất phiêu lưu của Hyundai Creta và Alcazar sẽ tập trung vào những tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ và không có bất kỳ nâng cấp nào về mặt hiệu suất vận hành.

Ra mắt các phiên bản đặc biệt là một cách nhanh chóng và dễ dàng để thu hút sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm hiện có. Đối với những người dùng dự định mua Creta hoặc Alcazar sẽ sớm được cung cấp phiên bản Adventure Edition mới. Xe dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8 hoặc đầu tháng 9 tới. Đặc biệt, để khiến chúng trở nên độc quyền hơn, Hyundai có thể cung cấp các phiên bản Adventure của Creta và Alcazar với số lượng giới hạn.

Hyundai Creta, Alcazar phiên bản Adventure Edition sắp ra mắt hyundai-creta-adventure-edition-trademark-name-2.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Creta Adventure edition

Một trong những điểm nổi bật chính của các phiên bản Creta, Alcazar Adventure sẽ là màu sơn ngoại thất ‘Ranger Khaki’ đậm chất thể thao. Màu sơn này cũng đã được cung cấp cho mẫu Exter mới ra mắt gần đây.

Ngoài ra, các phiên bản Creta và Alcazar Adventure có thể sẽ nhận được màu sơn hai tông màu với mái xe và các cột sơn đen. Thêm vào đó, Hyundai có thể sẽ phải thực hiện một số chỉnh sửa thẩm mỹ bổ sung cho Creta, Alcazar phiên bản Adventure Edition để tạo sự khác biệt so với phiên bản thông thường.

Bên trong cabin, các phiên bản Adventure của Creta và Alcazar sẽ có tông màu đen. Ghế ngồi bọc da dự kiến sẽ có đường chỉ khâu thể thao, tương phản. Huy hiệu phiên bản Adventure có thể sẽ xuất hiện trên bệ cửa và tựa đầu ghế. Ngoài ra, ngoại thất của phiên bản này cũng sẽ có huy hiệu Adventure.

Ngoài những nâng cấp về mặt thiết kế, các phiên bản Adventure của Hyundai Creta và Alcazar sẽ không nhận được những tính năng mới nào. Bên cạnh đó, các tùy chọn động cơ cũng giống như những phiên bản hiện hành.

Creta được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L và động cơ diesel 1.5L. Alcazar cũng có tùy chọn động cơ diesel 1.5L và động cơ xăng tăng áp 1.5L.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm