11:08  | 

Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt, quyết đấu Xpander Cross

Hyundai Stargazer X 2024 đã chính thức trình làng tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2023. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với những mẫu xe như Honda BR-V, Suzuki XL7, Mitsubishi Xpander Cross và Toyota Veloz.

Stargazer X hướng tới chinh phục những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc Stargazer với kiểu dáng SUV và khoảng sáng gầm xe cao hơn một chút. Xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt có thiết kế thể thao hơn. Bên dưới cản trước là tấm ốp màu bạc dày dặn hơn, mang lại vẻ ngoài cứng cáp và khỏe khoắn hơn.

Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt, quyết đấu Xpander Cross stargazer-x-2.webp

So với phiên bản thông thường, Stargazer X còn nhận được thêm một số cải tiến về mặt thẩm mỹ như chắn bùn phía trước và phía sau, đường ray mái, cánh lướt gió phía sau cũng như cản sau mới với các điểm nhấn màu bạc ở phần trang trí bên dưới. Hoàn thiện vẻ ngoài của Stargazer X là bộ la-zăng hợp kim hai tông màu 18 inch bọc trong lốp xe có thành mỏng.

Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt, quyết đấu Xpander Cross stargazer-x-3.webp

Di chuyển vào bên trong, thiết kế khoang cabin của Stargazer X vẫn giữ lại những nét quen thuộc của mẫu MPV Stargazer, nhưng giờ đây nó có bảng táp-lô được cập nhật với các điểm nhấn màu đen trên hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Cùng với giao diện bảng điều khiển được cải tiến là các nút điều khiển kỹ thuật số cho hệ thống điều hòa, cũng như phanh tay điện tử với chức năng giữ phanh tự động.

Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt, quyết đấu Xpander Cross stargazer-x-4.webp

Ngoài ra, Stargazer X còn đi kèm với sạc không dây, hỗ trợ kết nối Android Auto & Apple CarPlay không dây cùng với nhiều vị trí để đồ, hệ thống âm thanh cao cấp từ Bose và nút SOS khẩn cấp tích hợp.

Phiên bản dành cho thị trường Indonesia của Stargazer X được trang bị ghế ngồi độc lập ở hàng ghế thứ hai.

Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt, quyết đấu Xpander Cross stargazer-x-5.webp

Xe được trang bị động cơ Smartstream G 1.5L 4 xi-lanh tương tự như trên Stargazer tiêu chuẩn. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 115 PS và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, kết hợp với hộp số biến thiên thông minh của Hyundai và hệ dẫn động cầu trước.

Trong khi đó, hệ thống phanh cũng đã được nâng cấp cho Stargazer X. Từ phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau trên Stargazer tiêu chuẩn, chiếc Hyundai mang phong cách SUV mới đi kèm với phanh đĩa bốn bánh.

Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt, quyết đấu Xpander Cross stargazer-x-6.webp

Dự kiến, Stargazer X cũng đi kèm với hệ thống ABS và EBD theo tiêu chuẩn, cùng với nhiều túi khí và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến SmartSense của Hyundai.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm