11:20  | 

KIA K5 Facelift lộ diện trên đường chạy thử

Được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 12/2019, KIA hiện đã chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp cho K5 thế hệ thứ 5 với những tinh chỉnh đáng chú ý về thiết kế.

Mới đây, nguyên mẫu thử nghiệm của KIA K5 Facelift đã được phát hiện trên đường chạy thử gần Trung tâm R&D của KIA tại Hàn Quốc. Nguyên mẫu thử nghiệm vẫn được ngụy trang kỹ lưỡng nên rất khó để nhận ra những nâng cấp trong thiết kế ngoại thất. Dẫu vậy, chúng ta vẫn có thể nhận ra sự khác biệt trong thiết kế đèn pha và đèn hậu mới, thậm chí là cả mâm xe mới.

KIA K5 Facelift lộ diện trên đường chạy thử kia-k5-facelift-4jpg.webp

Về hệ thống truyền động, chúng tôi không mong đợi nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành, ngoại trừ một số tinh chỉnh nhỏ để giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn và có thể nâng cấp bộ pin để giúp tăng phạm vị hoạt động ở chế độ thuần điện cho K5 hybrid.

KIA K5 Facelift lộ diện trên đường chạy thử kia-k5-facelift-5jpg.webp

Về nội thất, dựa vào những phiên bản nâng cấp của các mẫu KIA gần đây, chúng ta có thể mong đợi cụm màn hình cong kép mới hiện đại hơn sẽ xuất hiện trên phiên bản nâng cấp của KIA K5. Bên cạnh đó, khả năng cao KIA K5 Facelift cũng sẽ nhận được hàng loạt trang bị hiện đại.

KIA K5 Facelift lộ diện trên đường chạy thử kia-k5-facelift-2jpg.webp

Hiện vẫn chưa rõ chính xác thời điểm nào KIA sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của K5 nhưng chúng ta có thể kỳ vọng xe sẽ được trình làng vào mùa hè năm 2024 tại Hàn Quốc, còn các phiên bản dành cho châu Âu và Mỹ sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm