08:30  | 

Toyota tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 8

Là mẫu xe hot phân khúc SUV/CUV đô thị, Toyota Corolla Cross hiện đang được áp dụng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, giúp người dùng dễ dàng sở hữu mẫu xe đắt khách nhất hiện nay của thương hiệu xe Nhật với chi phí vô cùng hợp lý.

Toyota tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 8 corolla-cross-07.jpg

Toyota đã là cái tên vô cùng quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Tính chung 6 tháng đầu năm 2023, Toyota chính là thương hiệu xe du lịch được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với doanh số bán hàng đạt 27.420 xe du lịch (bao gồm Lexus), chiếm gần 20% thị phần toàn thị trường. Đặc biệt, trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường nửa đầu năm 2023 có tới 3 mẫu xe của Toyota góp mặt, bao gồm: Corolla Cross, Vios và Veloz Cross với doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm nay lần lượt là 6.341 xe, 5.425 xe và 4.512 xe. Những con số này cho thấy sức hấp dẫn cực lớn của thương hiệu Nhật Bản đối với khách hàng trong nước thời gian qua.

Trong số những mẫu xe có doanh số tốt nhất của Toyota, Corolla Cross chính là mẫu xe hot nhất của thương hiệu xe Nhật với nửa năm kinh doanh vô cùng hiệu quả. Với hơn 6.300 xe bán ra trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2023, Corolla Cross chính là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV/CUV đô thị và cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam. Lượng xe bán ra của Corolla Cross nhiều hơn gần 1.000 xe so với vị trí thứ hai phân khúc xe gầm cao đô thị là Mazda CX-5, đồng thời bỏ xa các mẫu xe đối thủ khác như Hyundai Tucson hay Honda CR-V với doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2023 lần lượt đạt 1.569 xe và 2.024 xe.

Toyota tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 8 corolla-cross-06.jpg Toyota tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 8 corolla-cross-05.jpg

Thực tế, kể từ khi ra mắt người dùng Việt từ năm 2020 đến nay, Toyota Corolla Cross luôn duy trì được doanh số ổn định và liên tiếp thiết lập kỷ lục về doanh số bán hàng. 3 năm qua, mẫu SUV nhập khẩu từ Thái Lan của Toyota đã xây dựng vững chắc vị thế, thống trị phân khúc và thường xuyên lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Sở dĩ Toyota Corolla Cross đạt được kết quả ấn tượng này là nhờ sự tin tưởng của khách hàng dành cho một mẫu xe đô thị sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế hiện đại đến trang bị tiên tiến cùng lợi thế về thương hiệu uy tín.

Theo đánh giá của nhiều người dùng, Corolla Cross là điển hình về sự trẻ hóa trong thiết kế của Toyota trong thời gian gần đây. Thiết kế ngoại thất trẻ trung, năng động và khỏe khoắn của Corolla Cross dễ dàng đáp ứng thị hiếu của số đông khách hàng trẻ hiện đại. Thêm vào đó, chiếc xe này còn phù hợp với xu hướng xe gầm cao.

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn. Hệ thống đèn pha LED hiện đại kết hợp với đèn định vị sắc sảo. Mâm xe 18inch với thiết kế bắt mắt. Một điểm cộng cho Corolla Cross là được trang bị thanh giá nóc tiện dụng, trong khi một số đối thủ trong phân khúc không bị thiếu trang bị này.

Toyota tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 8 corolla-cross-04.jpg Toyota tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 8 corolla-cross-03.jpg

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu LED nằm ngang nhấn mạnh chiều rộng của đuôi xe khiến phần đuôi thêm phần bề thế hơn. Nếu chỉ nhìn thoáng qua phần đuôi của Corolla Cross, nhiều người có thể liên tưởng đến các mẫu SUV hạng sang của Lexus.

Trong khi đó, nội thất xe được thiết kế theo hướng đề cao tính thực dụng, cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho 5 người trưởng thành. Cốp xe với sức chứa lớn giúp cho việc cất giữ và vận chuyển hành lý dễ dàng hơn.

Về các trang bị, tiện nghi, Corolla Cross cũng được đánh giá vượt trội so với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị đèn chiếu sáng công nghệ Full-LED hiện đại, màn hình cỡ lớn sau vô lăng, màn hình thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh không dây, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện, toàn bộ ghế ngồi bọc da tiêu chuẩn, gương chiếu hậu chống chói tự động, chức năng mở cốp rảnh tay hữu ích…

Toyota tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 8 corolla-cross-02.jpg

Thêm vào đó, Toyota Corolla Cross còn nhận được nhiều trang bị an toàn tiên tiến hàng đầu phân khúc với hệ thống Toyota Safety Sense 2.0 mới nhất, bao gồm một loạt các tính năng như: cảnh báo tiền va chạm PCS, đèn chiếu xa tự động AHB, cảnh báo chệch làn đường LDA, hỗ trợ giữ làn đường LTA và điều khiển hành trình chủ động DRCC.

Đồng thời các yếu tố làm nên thương hiệu Toyota gồm sự bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và ít hỏng vặt vẫn được giữ nguyên trên Corolla Cross. Đặc biệt, Corolla Cross chính là dòng xe đầu tiên được thương hiệu xe Nhật trang bị tùy chọn động cơ hybrid mang đến cho xe khả năng vận hành không chỉ êm ái, linh hoạt, mà còn có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn đáng kể so với các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống. Theo thử nghiệm thực tế của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Toyota Corolla Cross bản Hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ổn định và khá thấp ở cả 3 điều kiện vận hành Trong đô thị - Ngoài đô thị - Kết hợp lần lượt 4.22 - 4.82 - 4.62 L/100km. 

Toyota tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 8 corolla-cross-01.jpg

Có thể thấy, Toyota Corolla Cross là một mẫu xe gầm cao hội tụ nhiều yếu tố phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt. Sức hút của Corolla Cross không chỉ nằm ở thiết kế hiện đại, động cơ tối ưu, mà còn ở danh sách trang bị tiện nghi phong phú, đi kèm nhiều công nghệ mới hữu ích.

Không chỉ vậy, Toyota còn tiếp tục gia tăng sức nóng cho Corolla Cross với chương trình khuyến mại hấp dẫn trong tháng 8 này với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua xe Corolla Cross (bao gồm tất cả các phiên bản HEV, V & G) sản xuất năm 2023 từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 31/08/2023.

Với mức lệ phí trước bạ 10% ở hầu hết các địa phương, mức giảm chi phí lăn bánh cho Corolla Cross sẽ lên đến khoảng gần 50 triệu đồng. Trong khi đó, ở những thành phố như Hà Nội, Hải Phòng... áp dụng mức lệ phí trước bạ 12%, khách hàng mua Corolla Cross sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lăn bánh lớn hơn, lên đến gần 60 triệu đồng. Đối với nhiều người dùng Việt, đây là một khoản tiết kiệm ngân sách đáng kể, mang đến cơ hội sở hữu mẫu SUV đô thị đắt khách nhất của Toyota Việt Nam chưa bao giờ thuận lợi đến thế.

Chương trình khuyến mại chỉ diễn ra trong tháng 8 này, các bạn hãy nhanh chân đến ngay các đại lý Toyota gần nhất để khám phá các ưu đãi hấp dẫn nhé!

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm