08:30  | 

Veloz Cross - Lời giải hoàn hảo từ Toyota dành cho khách hàng mê xe đa dụng

Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, nội thất nhiều tiện nghi, công nghệ an toàn dẫn đầu phân khúc, bên cạnh việc tiếp tục thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Toyota về khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sửa chữa bảo dưỡng thấp, Veloz Cross được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe đa dụng (MPV) tại thị trường Việt Nam.

Veloz Cross - Lời giải hoàn hảo từ Toyota dành cho khách hàng mê xe đa dụng veloz-04.jpg

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đã quá quen thuộc với những mẫu xe mang thương hiệu Toyota bởi sự bền bỉ và chất lượng đã được kiểm chứng. Riêng ở phân khúc xe MPV, giới kinh doanh vận tải đã biết chất lượng và kiểu dáng hoàn hảo của những chiếc Innova do Toyota lắp ráp trong nước cùng doanh số bán hàng luôn dẫn đầu của dòng xe CKD này suốt gần 20 năm qua. Innova từng được mệnh danh là “Vua dịch vụ 7 chỗ” và có thời gian dài thống trị phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam.

Tháng 3/2022, Toyota tiếp tục gia tăng sự hiện diện trong phân khúc MPV với bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio. Trong đó, Veloz Cross được ví như “làn gió mới” cho phân khúc xe đa dụng 7 chỗ khi mang đầy đủ những ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến trang bị, tiện nghi và an toàn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Chưa đầy 2 năm sau khi ra mắt, Veloz Cross đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trên thị trường về doanh số và được coi như một ngôi sao mới của thương hiệu Nhật Bản ở phân khúc MPV.

Tính chung 6 tháng đầu năm nay, lượng xe bán ra của Veloz Cross đạt 4.512 xe, lọt top 3 mẫu xe có doanh số tốt nhất của Toyota Việt Nam và nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt nửa đầu năm 2023. Thành tích ấn tượng mà Veloz Cross đạt được là một minh chứng cho thấy những nỗ lực cải tiến sản phẩm của Toyota là hoàn toàn đúng đắn, đánh đúng và trúng gu của người dùng.

Thiết kế trẻ trung, phong cách

Ngay tại thời điểm mới ra mắt, Veloz Cross đã lập tức tạo được sức hút rất lớn đối với người dùng Việt nhờ sở hữu ngoại hình bắt mắt nhất trong lịch sử dòng xe MPV cỡ nhỏ của Toyota. Rũ bỏ hình ảnh xe Nhật trung tính quen thuộc, Veloz Cross khoác lên mình một diện mạo mới trẻ trung, hiện đại, dễ dàng chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, Veloz Cross được nhiều người dùng đánh giá là một trong những mẫu xe có thiết kế cân đối nhất phân khúc. 

Veloz Cross - Lời giải hoàn hảo từ Toyota dành cho khách hàng mê xe đa dụng veloz-03.jpg Veloz Cross - Lời giải hoàn hảo từ Toyota dành cho khách hàng mê xe đa dụng veloz-02.jpg

Thiết kế tổng thể của Veloz Cross đậm chất thể thao, phong cách và hiện đại như một chiếc crossover thực thụ với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn cùng những họa tiết mắt cáo nổi bật. Xe được trang bị đèn pha LED thanh mảnh, sắc nét, có chức năng tự động bật/tắt. Hốc đèn sương mù có viền hình chữ L ngược được mạ chrome sáng bóng.

Trong khi đó, điểm nhấn nổi bật của 2 bên thân xe nằm ở các đường gân dập nổi sắc cạnh, trải dài từ đầu xe đến cuối xe, tạo cảm giác thân xe trường dáng hơn. Bên cạnh đó là vòm bánh xe cơ bắp, bộ mâm 17 inch sơn 2 màu cá tính đi kèm lốp 205/50.

Di chuyển ra phía sau, phần đuôi xe gây ấn tượng với thiết kế hình thang cùng ốp cản sau thể thao, tạo cảm giác vững chãi. Cụm đèn hậu LED với thiết kế nối liền giúp nhấn mạnh chiều rộng đuôi xe, qua đó tăng cảm giác bề thế của chiếc xe.

Nội thất rộng rãi, linh hoạt, nhiều tiện nghi

Nếu ngoại thất của Veloz Cross mang đậm chất SUV thì nội thất của mẫu xe này lại rộng rãi, linh hoạt đúng kiểu xe MPV với 7 chỗ ngồi rộng rãi có thể tùy biến linh hoạt, có khả năng gập thành dạng ghế sofa giúp người dùng thoải mái nghỉ ngơi mỗi khi xe dừng đỗ. Khoảng cách giữa hàng ghế đầu và thứ hai rộng nhất phân khúc lên đến 980mm. Hàng ghế thứ hai có tựa tay mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Hàng ghế thứ ba rộng rãi, thoải mái cho 3 người trưởng thành ngồi.

Các trang bị tiện nghi bên trong khoang cabin của Veloz Cross được đánh giá là hiện đại bậc nhất phân khúc với vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp các nút điều chỉnh đa chức năng, màn hình giải trí trung tâm dạng nổi hiện đại kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, điều hòa tự động với hệ thống cửa gió phía trước và phía sau tạo cảm giác thoải mái cho hành khách ở mọi vị trí ngồi, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây tiện dụng, nhiều cổng sạc USB, hệ thống đèn viền trang trí nội thất tinh tế… Đáng chú ý, mẫu xe này còn được trang bị camera 360 độ, cảm biến đỗ xe phía sau, giúp người lái tự tin điều khiển và lùi đỗ trong không gian hẹp.

Ngoài ra, không gian nội thất bên của Toyota Veloz Cross còn được thiết kế rất nhiều ngăn để đồ, mang đến sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng trên mọi cung đường. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hộc để ly làm mát có tác dụng giữ mát đồ uống cho bạn trên mọi chuyến đi. Có thể thấy, đây đều là những trang bị, tiện nghi rất thiết thực cho những khách hàng muốn tìm mua xe gia đình trong tầm giá dưới 700 triệu đồng.

Trang bị an toàn dẫn đầu phân khúc

Thêm một điểm cộng dành cho Veloz Cross là sở hữu danh sách các trang bị an toàn hàng đầu phân khúc với gói Toyota Safety Sense, bao gồm các tính năng tiên tiến như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Cảnh báo lệch làn đường (LDA), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA). Bên cạnh đó, Veloz Cross cũng sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ người lái hiện đại như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Camera 360, hệ thống 6 túi khí đảm bảo an toàn cho mọi vị trí.

Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

Sử dụng động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số D-CVT mạnh mẽ, Veloz Cross mang đến sự tối ưu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 6.3 L/100km đường hỗn hợp. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe 205 mm cùng bán kính vòng quay tối thiểu 4.9m tạo nên sự linh hoạt cho Veloz Cross, giúp người lái tự tin chinh phục những cung đường khó hay trong nội đô khi cần xoay sở với không gian chật hẹp, đông đúc.

Đáng chú ý, khả năng cách âm môi trường của Veloz Cross rất ấn tượng. Tiếng ồn từ hốc bánh, từ lốp ma sát mặt đường vọng vào khoang cabin rất nhỏ. Thêm vào đó, hệ thống khung gầm hoàn toàn mới cùng hệ dẫn động cầu trước kết hợp cùng hộp số CVT giúp mang đến một trải nghiệm êm ái, dễ chịu hơn cho người ngồi trong xe ở bất kỳ hàng ghế nào.

Thời điểm vàng sở hữu mẫu MPV hàng đầu tại Việt Nam

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tiện nghi, an toàn và khả năng vận hành êm ái, linh hoạt, Veloz Cross vẫn tiếp tục thừa hưởng các giá trị cốt lõi của thương hiệu Toyota như bền bỉ, dễ bảo dưỡng, sửa chữa và tính thanh khoản cao đặc trưng của Toyota. Veloz Cross xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe gia đình rộng rãi, bền bỉ, an toàn và cả những khách hàng kinh doanh dịch vụ muốn tìm một mẫu xe “lành”, thực dụng và linh hoạt.

Veloz Cross - Lời giải hoàn hảo từ Toyota dành cho khách hàng mê xe đa dụng veloz-01.jpg

Đặc biệt, trong tháng 8 này, bên cạnh chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước, Toyota Veloz Cross còn đang nhận được hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn từ các đại lý. Đây thực sự là thời điểm thích hợp, lợi ích nhất cho khách hàng dễ dàng sở hữu một mẫu MPV uy tín, tiện nghi bên trong và phong cách bên ngoài.

Cơ hội “vàng” sở hữu Veloz Cross và Avanza Premio dành cho tài xế Grab

Toyota đồng hành cùng sự kiện NGÀY HỘI TÀI XẾ CÔNG NGHỆ GRAB 2023 - ngày hội vinh danh những người hùng vận chuyển, luôn tận tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sự kiện diễn ra xuyên suốt trong tháng 8, bao gồm các hoạt động tri ân đặc biệt dành cho tài xế Grab trên khắp cả nước.

Với chủ đề ĐỒNG HÀNH VẠN DẶM, Toyota mang đến rất nhiều chương trình đặc biệt dành riêng cho tài xế Grab tham dự sự kiện, bao gồm:

-       Cơ hội sở hữu Veloz Cross hay Avanza Premio với những ưu đãi hấp dẫn.

-       Hỗ trợ tài chính TFS với ưu đãi lãi suất chỉ 5,49% trong vòng 12 tháng.

-       Quà tặng trị giá 10.000.000 VNĐ  khi " thu cũ- đổi mới"…

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ Toyota Việt Nam, đây thực sự là cơ hội tốt để những tài xế Grab có được những ưu đãi lớn nhất nhằm mua được những mẫu MPV hàng đầu phân khúc để phục vụ cho công việc về sau.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm