16:19  | 

VinFast VF 6 bản thương mại sẵn sàng ra mắt, người dùng sắp có thể đặt cọc?

Vào cuối tháng 9/2023, phiên bản thương mại của mẫu VinFast VF 6 sẽ chính thức được giới thiệu. Đây là mẫu SUV thuần điện phân khúc B đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Việt.

VinFast VF 6 bản thương mại sẵn sàng ra mắt, người dùng sắp có thể đặt cọc? vf6.jpegVinFast VF 6 tại Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”.

Theo thông tin từ hãng xe Việt, VinFast VF 6 bản thương mại sẽ được ra mắt vào ngày 22/9. Trước đó, nguyên mẫu của mẫu SUV thuần điện nhỏ gọn này đã được giới thiệu tới công chúng thông qua sự kiện “VinFast - Vì tương lai xanh”. Đây là sự kiện chuyên ngành xe điện lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, với quy mô 11 tỉnh, thành trong vòng 72 ngày (từ ngày 7/7 - 17/9/2023).

VinFast VF 6 bản thương mại sẵn sàng ra mắt, người dùng sắp có thể đặt cọc? vinfast-vf-6.jpg

Với việc bản thương mại của VinFast VF 6 đã được chốt lịch ra mắt, nhiều khả năng người dùng có thể sẽ được đặt cọc mẫu xe này trong tháng 9 tới. Hiện giá bán của xe chưa được công bố nhưng khả năng cao sẽ ở mức hợp lý, phù hợp với ngân sách của số đông người dùng Việt.

VinFast VF 6 bản thương mại sẵn sàng ra mắt, người dùng sắp có thể đặt cọc? vinfast-vf-6-2.jpg

VF 6 được đánh giá là lựa chọn hấp dẫn dành cho những người tìm kiếm mẫu xe điện nhỏ gọn nhưng vẫn được trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với các chi tiết thiết kế đặc trưng của VinFast, VF 6 có vẻ ngoài tinh tế hiếm thấy trong phân khúc B phổ thông. Trong đó, phần đầu xe nổi bật với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ V đặc trưng của VinFast.

VinFast hiện vẫn chưa tiết lộ các thông số đầy đủ của VF 6 nhưng dựa vào phiên bản được trưng bày tại sự kiện “VinFast - Vì tương lai xanh”, có thể thấy VF 6 sẽ được trang bị hệ thống camera toàn cảnh thông qua camera tích hợp trên gương chiếu hậu, cảm biến phía trước và phía sau.

Di chuyển vào bên trong, thiết kế nội thất của VF 6 hiện đại, rộng rãi cùng với các tính năng giải trí được tích hợp thông qua màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm lái hoàn chỉnh thường chỉ có ở các mẫu xe sang.

VinFast VF 6 được trang bị mô-tơ điện cho 2 mức đầu ra khác nhau. Phiên bản Tiêu chuẩn có công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm, trong khi bản Plus sở hữu công suất tối đa 201 mã lực và 310Nm. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Như các mẫu xe điện khác của VinFast, VF 6 sẽ có đầy đủ các chức năng an toàn chủ động và thụ động cùng chế độ bảo hành 10 năm cho xe, 10 năm hoặc trọn đời cho pin (không giới hạn số dặm), cùng các dịch vụ bảo dưỡng, cứu hộ di động, sửa chữa linh hoạt 24/7.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm