15:33  | 

Volkswagen Tiguan 2024 lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt toàn cầu

Volkswagen Tiguan 2024 thế hệ thứ 3 mới đây vừa được bắt gặp trên đường phố ở châu Âu. Xe được lộ diện hoàn toàn và không có bất kỳ lớp ngụy trang nào.

Theo kế hoạch, Volkswagen sẽ chính thức trình làng mẫu Tiguan thế hệ thứ ba hoàn toàn mới vào tháng 9 này. Thế nhưng, chỉ vài tuần trước khi ra mắt, những hình ảnh về Volkswagen Tiguan 2024 hoàn toàn mới đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Volkswagen Tiguan 2024 lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt toàn cầu vw-tiguan-caught-without-camouflage-main-768x432.webp

Chiếc Tiguan đời mới được bắt gặp trên đường phố ở Slovenia, châu Âu. Có vẻ như Tiguan 2024 đang trong quá trình chụp ảnh quảng cáo để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt toàn cầu sắp tới.

Mặc dù những hình ảnh có độ phân giải thấp nhưng chúng ta có thể nhìn thấy có vẻ như đây là Tiguan phiên bản R-Line thể thao. Mặt trước của xe nổi bật với các hốc hút gió cỡ lớn, đi kèm với các chi tiết mạ crôm sáng bóng và mâm xe kích thước lớn đậm chất thể thao. Đáng chú ý, chiếc SUV sở hữu hệ thống chiếu sáng LED trải dài toàn chiều rộng ở cả phía trước và phía sau cùng với một bộ đường ray mái màu bạc.

Volkswagen Tiguan 2024 lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt toàn cầu volkswagen-tiguan-2024.jpg

Volkswagen Tiguan 2024 thế hệ mới có chiều dài 4.551 mm, tăng 32 mm so với thế hệ trước, trong khi vẫn giữ nguyên chiều rộng và chiều dài cơ sở đạt 2.681 mm.

Bước sang thế hệ mới, Volkswagen Tiguan được phát triển trên phiên bản cải tiến của nền tảng MQB của phiên bản tiền nhiệm. Tại châu Âu, các lựa chọn động cơ cho mẫu xe này bao gồm động cơ xăng 1.5 eTSI, xăng 2.0 TSI và dầu 2.0 TDI. Tất cả đều có ứng dụng công nghệ mild-hybrid. Thêm vào đó, xe còn được cung cấp hai lựa chọn động cơ eHybrid PHEV cho 2 mức công suất đầu ra lần lượt là 201 mã lực và 268 mã lực, với bộ pin 18,5 kWh lớn hơn cho phép xe di chuyển ở chế độ thuần điện gần 100 km.

Thông tin chi tiết của Volkswagen Tiguan 2024 hoàn toàn mới sẽ được chúng tôi tiếp tục cung cấp trong các bài viết sau.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm