13:32  | 

Yamaha XSR900 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá 359 triệu đồng

Ngày 23/8, mẫu mô tô phân khối lớn Yamaha XSR900 2023 hoàn toàn mới chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc Sport Heritage cao cấp nhất của Yamaha, với giá bán từ 359 triệu đồng.

Yamaha XSR900 2023 sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ Yamaha Racing trong lịch sử với thân xe có kiểu dáng vượt thời gian và độ hoàn thiện cao cấp.

Thiết kế nguyên bản và có chủ đích của XSR900 mang đến sự pha trộn độc đáo giữa kiểu dáng thể thao kết hợp với sự tham chiếu đến những chiếc xe đua có khung Deltabox huyền thoại của Yamaha những năm 1980. Các chi tiết như khoảng cách giữa yên xe gù phong cách café và bình xăng lấy cảm hứng từ xe đua – cũng như các tấm ốp hai bên tối giản và đèn hậu ẩn nhấn mạnh vị thế của chiếc xe cao cấp nhất trong dòng Faster Son.

Yamaha XSR900 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá 359 triệu đồng yamaha-xsr900-2023.jpg

XSR900 vẫn tiếp tục có đèn pha tròn đặc trưng giống như mọi chiếc xe thuộc dòng Sport Heritage của Yamaha, và giờ đây được trang bị hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng LED.

Đèn hậu ẩn màu khói làm tăng vẻ thuần khiết và trường tồn với thời gian của chiếc xe. Trong khi đó, đèn xi nhan LED nhỏ gọn và sáng hoàn chỉnh hệ thống chiếu sáng của xe.

XSR900 được trang bị công nghệ kiểm soát người lái tiên tiến nhất trong phân khúc và dữ liệu từ bộ đo lường quán tính 6 trục tiên tiến điều chỉnh lực kéo, độ trượt, độ nhấc bánh trước và phanh để giúp người chạy kiểm soát hoàn toàn.

Xe được trang bị gói thiết bị điện tử hiện đại nhất giúp mọi người lái có khả năng kiểm soát ở mức cao nhất trong mọi tình huống. Và với bộ sang số nhanh thể thao cũng như hệ thống kiểm soát hành trình, chúng ta có thể đi đâu tùy thích và thoải mái với cỗ máy 3 xi-lanh mạnh mẽ này.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp vượt thời gian, bên dưới XSR900 là một số công nghệ hiệu suất cao thực sự. Xe được trang bị động cơ CP3 890cc với mô-men xoắn lớn, đi cùng bộ khung Deltabox nhẹ với cùm phanh xi-lanh xuyên tâm Brembo, mâm xe SpinForged nhẹ và hệ thống treo hoàn toàn có thể điều chỉnh tất cả các thông số.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm