10:34  | 

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria

Sở hữu thiết kế ấn tượng của dòng xe SAC (Sports Activity Coupe) kết hợp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, BMW X6 được đánh giá là mẫu xe nổi bật nhất trong phân khúc xe gầm cao hạng sang.

Ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2008, BMW X6 là mẫu xe “khai sinh” nên phân khúc Sports Activity Coupe (SAC) của BMW. Đến nay, BMW X6 đã trải qua 3 thế hệ và gặt hái nhiều thành công cho hãng xe xứ Bavaria. Tại Việt Nam, BMW X6 được THACO AUTO phân phối chính hãng với phiên bản BMW X6 xDrive40i M Sport.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-5.JPG

Thiết kế thể thao, cá tính

BMW X6 sở hữu phong cách thiết kế thể thao, mạnh mẽ với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 2.004 x 1.696 (mm).

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-4.JPG

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn với viền nguyên khối, kèm tính năng phát sáng Iconic Glow tự động kích hoạt khi đóng/mở cửa và khi xe đang chạy. Cụm đèn trước dạng kép sắc sảo và cá tính, được trang bị công nghệ Laserlight cao cấp với tầm chiếu xa lên tới 500 m hỗ trợ chống chói và giúp nâng cao tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-2.JPG BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-6.JPG

X6 được trang bị gói M Sport bao gồm bộ mâm M 20inch đa chấu bắt mắt và hệ thống phanh hiệu năng cao M Sport với cùm phanh sơn màu xanh cá tính. Những đường gân dập nổi khỏe khoắn ở hai bên thân xe giúp X6 trông thể thao và năng động hơn. Phần trần xe được vuốt thẳng xuống khoang hành lý theo phong cách Coupe, làm tăng thêm tính thẩm mỹ và độc đáo cho xe.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-26.JPG

Không gian nội thất đẳng cấp

Khoang nội thất X6 sang trọng với ghế ngồi bọc da Vernasca mềm mại, tích hợp tính năng sưởi và thông gió cho hàng ghế trước. Hệ thống tạo hương thơm nội thất cho phép người lái lựa chọn nhiều mùi hương khác nhau. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Đèn viền trang trí nội thất và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-50.JPG

BMW X6 được trang bị hệ thống BMW Live Cockpit Professional, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số có độ phân giải cao 12,3inch phía sau tay lái và một màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, tích hợp hệ thống dẫn đường tiện lợi và chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh BMW Intelligent Voice Control.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-78.JPG

Mẫu SAC đầu bảng xứ Bavaria còn thu hút người dùng nhờ gói trang bị nội thất bằng pha lê ‘CraftedClarity’. Các chi tiết như cần số, núm xoay điều khiển iDrive, nút bấm khởi động và núm xoay điều chỉnh âm lượng đều được trang trí bằng pha lê trong suốt.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-47.JPG

Đặc biệt, gói trang bị nội thất M Sport với các chi tiết như vô-lăng, ghế trước kiểu thể thao, bảng đồng hồ và ốp bệ cửa có logo M Sport. Các chi tiết ốp nhôm Tegragon và trần xe BMW Individual màu đen Anthracite càng khiến nội thất X6 thêm phần cao cấp.

Khả năng vận hành vượt trội

“Trái tim” của BMW X6 là khối động cơ B58 3.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng, công nghệ TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic, X6 có thể tăng tốc nước rút từ 0 - 100 km/h trong vòng chỉ 5,7giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-23.jpg

Động cơ B58 trên BMW X6 cho khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội. Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh BMW xDrive đảm bảo cho xe lực bám đường tốt, qua đó tạo nên cảm giác lái thể thao hơn.

BMW trang bị cho X6 chức năng lựa chọn chế độ vận hành Driving experience control, bao gồm chế độ thích ứng thông minh, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người lái. Bên cạnh đó, X6 còn được trang bị hệ thống treo thích ứng M cho phép tùy chỉnh độ cứng/mềm, hệ thống phanh hiệu năng cao cùng hệ thống xả thể thao M Sport.

Các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến trên BMW X6 có thể kể đến như: hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus; hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant; camera 360 độ thông minh; chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió…

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-13.JPG

Từ đường nét thiết kế cá tính và táo bạo đến không gian nội thất đẳng cấp được trau chuốt tỉ mỉ cùng cảm giác lái phấn khích đặc trưng, BMW X6 mang đến một lựa chọn khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe gầm cao khác trong phân khúc. Mẫu SAC đầu bảng nhà BMW đang được phân phối tại Việt Nam với giá bán từ 4,369 tỷ đồng cùng ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% phí trước bạ.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-28.JPG

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-32.JPG

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-30.JPG

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-34.JPG

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của SAC đầu bảng xứ Bavaria bmw-x6-46.JPG

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Tags: BMWBMW X6X6

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm