18:15  | 

Bộ đôi Hyundai Custin và Palisade chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Custin và Hyundai Palisade sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15/9. Trong đó, Custin là tên gọi khác của dòng MPV Custo còn Palisade thuộc nhóm SUV phân khúc E.

Hiện hãng xe Hàn Quốc chưa công bố giá bán cho hai mẫu xe Hyundai mới sắp bán ra tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo như những mời chào từ phía các đại lý thì Hyundai Custin sẽ có giá bán dự kiến trong khoảng 900 triệu đồng, với Palisade là từ 1,9 tỷ đồng.

Bộ đôi Hyundai Custin và Palisade chốt lịch ra mắt tại Việt Nam hyundai-custin-saigon-02.jpg

Hyundai Custin là mẫu MPV sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng, vay mượn một số điểm nhấn phong cách từ Tucson. Xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu di chuyển của các gia đình đông thành viên, cung cấp không gian thoải mái ở cả ba hàng ghế ngồi. 

Các trang bị, tiện nghi dự kiến sẽ xuất hiện trên Hyundai Custin bao gồm màn hình HUD, sạc không dây, ghế lái chỉnh điện 8 hướng có nhớ ghế, màn hình trung tâm 10,4 inch, phanh tay điện tử, đèn viền nội thất. Bên cạnh đó, Hyundai Custin còn được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến trong gói SmartSense.

Tại Trung Quốc, Hyundai Custin được trang bị động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất tối đa 167 mã lực, mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước.

Bộ đôi Hyundai Custin và Palisade chốt lịch ra mắt tại Việt Nam Hyundai Palisade 2023 bổ sung thêm nhiều tính năng, mãi chưa bán tại Việt Nam hyundai-palisade-australia-1.jpg

Mẫu xe mới thứ hai là Palisade – một mẫu xe đã được giới mộ điệu mong chờ phân phối chính hãng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Palisade thuộc phân khúc SUV cỡ lớn, cạnh tranh với những mẫu xe như Ford Explorer (giá từ 2,4 tỷ đồng) và Volkswagen Teramont (2,5 tỷ đồng).

Tại Mỹ, Hyundai Palisade được cung cấp 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ dầu I4, dung tích 2.2L sản sinh công suất tối đa 197 mã lực và động cơ xăng V6, dung tích 3.8 L, sản sinh công suất tối đa 291 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Về trang bị, Hyundai Palisade bản Mỹ sở hữu màn hình thông tin sau vô-lăng dạng điện tử hoàn toàn, màn hình giải trí đặt trong một khung nhựa màu đen. Hành khách ở hàng ghế thứ hai có tựa đầu dạng cánh và các tùy chọn thông gió cho ghế. Hành khách ở hàng ghế thứ ba có ghế sưởi.

Về công nghệ, Palisade có phiên bản mới nhất của các dịch vụ kết nối Bluelink. Ngoài ra còn có hệ thống điều hướng trên màn hình 12 inch hiển thị chất lượng 720p; chiếc SUV có được khả năng phát sóng WiFi và có các cổng USB-C được nâng cấp. Hệ thống Digital Key 2 Touch của công ty tương thích với các thiết bị không dây Android và iPhone và giờ đây bạn có thể sạc các thiết bị đó nhanh hơn với bản nâng cấp sạc không dây 15 watt.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm