09:30  | 

Đây là video soi cận cảnh Kia Carnival facelift trước ngày ra mắt

Phiên bản nâng cấp của Kia Carnival dự kiến sẽ có thiết kế mới đi kèm với những nâng cấp dành cho khoang cabin.

Kênh xe Hàn Quốc mới đây đã đăng tải đoạn video mới khám phá chi tiết nguyên mẫu thử nghiệm Kia Carnival facelift. Anh em có thể thấy là nguyên mẫu thử nghiệm này vẫn tiếp tục được che chắn kỹ lưỡng dưới các lớp ngụy trang. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ anh em vẫn có thể phát hiện ra nhiều chi tiết mới quan trọng. Ngoại thất của xe có vẻ như được tinh chỉnh thiết kế theo phong cách của những mẫu xe Kia mới nhất.

Video: SHORTS CAR

Cụ thể, Kia Carnival facelift sẽ sở hữu cụm đèn pha LED đặt dọc, đèn chạy ban ngày được thiết kế lại và lưới tản nhiệt mới. Vòng ra phía sau, anh em có thể thấy cụm đèn hậu LED với đồ họa hình chữ L ngược, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế đèn hậu nằm ngang của phiên bản hiện hành.

Trang trí trên cột C vẫn giữ nguyên, nhưng chiếc Carnival facelift sẽ được trang bị mâm xe với thiết kế mới trông khỏe khoắn hơn.

Đây là video soi cận cảnh Kia Carnival facelift trước ngày ra mắt kia-carnival-hybridjpg.webp

Đoạn video cũng hé lộ bên trong khoang cabin nhưng được che chắn rất kỹ lưỡng ở phần bảng táp-lô, cụm đồng hồ và vô lăng. Khu vực phía hành khách sẽ có màn hình mới, bao gồm màn hình điều khiển điều hòa. Trong khi đó, phần còn lại của nội thất dường như không thay đổi bao gồm cụm điều khiển trung tâm và hàng ghế sau.

Phiên bản này dường như được trang bị hệ thống truyền động hybrid. Hệ thống này được đồn lại là sự kết hợp của động cơ 1.6L với một động cơ điện. Nhưng hệ thống hybrid sẽ không có sẵn ở mọi thị trường.

Ngoài ra, Kia cũng sẽ bổ sung cho bản facelift này một số trang bị còn thiếu tại thời điểm ra mắt Carnival thế hệ thứ 4. Những trang bị mới có thể bao gồm là màn hình HUD, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc 2 (HDA2), một cặp màn hình cong 12 inch, nhận dạng vân tay, ghế ngồi Ergo Motion Seats từ EV9…

Kia Carnival 2024 có thể ra mắt chính thức tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, sau đó sẽ tới các thị trường khác vào đầu năm tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm