10:12  | 

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ

Chiếc Ferrari SF90 vừa về tay đại gia Hoàng Kim Khánh có giá sau thuế trên 40 tỷ đồng và ước tính lên tới gần 50 tỷ khi mang biển số TP HCM.

Mới đây, doanh nhân Hoàng Kim Khánh – người sở hữu chiếc Koenigsegg Regera độc nhất Việt Nam – đã chia sẻ loạt hình ảnh về chiếc Ferrari SF90 Stradale vừa được bàn giao. Như vậy, garage của vị đại gia quê Hải Dương có tới 2 siêu xe đến từ thương hiệu ngựa chồm Ý với giá trị triệu đô.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-1.jpg

Chiếc Ferrari SF90 này được nhập khẩu bởi đơn vị phân phối chính hãng. Theo một nguồn tin riêng, doanh nhân ngành thẩm mỹ đã mua lại suất đặt xe từ đại gia khác thay vì đặt mới và cá nhân hóa theo sở thích.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-2.jpg

Giá bán xe hiện được tiết lộ ở mức hơn 40 tỷ đồng. Sau khi ra biển số TP HCM, giá trị xe ước tính rẻ hơn đáng kể so với chiếc SF90 Spider của Cường Đô-la. Đây là chiếc SF90 bản mui cứng (Stradale) đầu tiên ở nước ta mang biển trắng, bởi 2 chiếc ra biển trước đó đều dùng biển số Ngoại Giao với giá bán rẻ hơn.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-3.jpg Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-4.jpg

Ngoại thất chiếc siêu xe triệu đô của đại gia Sài thành nổi bật nhờ nước sơn màu vàng tươi có tên Giallo Modena – màu sơn chưa từng xuất hiện trên những chiếc SF90 tại Việt Nam. Một số chi tiết ở ngoại thất ở dạng tiêu chuẩn như ốp cản trước, ốp sườn, bộ khuếch tán, ốp hốc gió,… thay vì tùy chọn sợi carbon đắt tiền hơn.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-5.jpg

Bộ mâm trên chiếc Ferrari SF90 này giống với hầu hết những chiếc đang có mặt ở nước ta, gồm 5 chấu đơn nhưng hoàn thiện bằng hai tông màu sáng – tối và có kích thước 20 inch. Bên trong nổi bật nhờ cùm phanh Brembo màu vàng “tone sur tone” với ngoại thất.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-6.jpg Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-7.jpg

Không gian nội thất xe đặc biệt hơn khi có tùy chọn tông màu đỏ chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu và đường viền màu vàng. Một số vị trí bọc da lộn cao cấp. Sợi carbon cũng là vật liệu chính tạo nên khung ghế phong cách đường đua và dùng cho một số chi tiết như vô-lăng, lẫy số, bảng điều khiển,…

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-8.jpg

Ferrari SF90 sử dụng cỗ máy có hiệu năng ngang ngửa những mẫu hypercar triệu đô. Hệ truyền động plug-in-hybrid của xe kết hợp giữa động cơ V8 4.0L tăng áp có công suất 769 mã lực cùng ba mô-tơ điện cho ra tổng công suất 986 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Xe dễ dàng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tậu Ferrari SF90 Stradale trị giá hơn 40 tỷ sf90-hkk-autodaily-9.JPG

Ngoài chiếc Ferrari SF90 vừa tậu, doanh nhân Hoàng Kim Khánh từng gây tiếng vang trong nước khi sở hữu hai chiếc siêu xe biển TP HCM có giá hơn 40 tỷ là Ferrari 488 Pista và Lamborghini Aventador S. Chiếc xe đắt nhất anh đang sở hữu là Koenigsegg Regera, với giá trị đồn đoán khoảng 200 tỷ đồng.

Ảnh: Mailisa Khánh

Tiến Dũng (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm