20:56  | 

Honda Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển ra mắt tại Việt Nam

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro cực nổi bật cùng bộ tem mới đầy độc đáo.

I. Wave Alpha phiên bản cổ điển

Wave Alpha phiên bản cổ điển gây ấn tượng với hai màu sắc mới đầy cá tính và sáng tạo là vàng trắng và xám trắng. Bộ tem mới được phối màu theo xu hướng tối giản và tinh tế với những đường cong mềm mại, kết hợp cùng logo cách điệu "Wave Alpha".

Honda Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển ra mắt tại Việt Nam wave-alpha-1.jpg

Bên cạnh những gam màu Retro đầy cá tính, Wave Alpha phiên bản cổ điển duy trì thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, cân đối với vóc dáng của người Việt.

Honda Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển ra mắt tại Việt Nam wave-alpha-2.jpg

Xe tiếp tục được trang bị động cơ 110cc cho công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút.

Honda Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển ra mắt tại Việt Nam wave-alpha.jpg

Các tiện ích nổi bật của xe bao gồm: hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ; hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi xe vận hành; ổ khóa đa năng 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng.

II. Vision phiên bản cổ điển

Tiếp nối dòng xe số, HVN cũng mang làn gió mới Retro lên chiếc xe ga Vision với hai phiên bản màu sắc độc đáo. Phiên bản cổ điển màu vàng đen bạc là bản phối giữa thân xe tông vàng be nhã nhặn và yên xe màu nâu café. Trong khi đó, Vision phiên bản cổ điển màu xanh đen bạc vừa mang hơi thở thời đại mà vẫn năng động, mạnh mẽ như hình ảnh của giới trẻ thế hệ mới.

Honda Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển ra mắt tại Việt Nam vision-1.png

Logo 3D và bộ tem mới với phối màu và đường nét đơn giản mà tinh tế nổi trên thân xe càng tạo nên tổng thể trẻ trung, thời thượng cho chiếc xe Vision. 

Tô điểm thêm cho thiết kế Retro nổi bật là mặt đồng hồ mang phong cách tối giản nhưng hiện đại với màn hình hiển thị LCD; hệ thống đèn phía trước nổi bật; cụm đèn sau và đèn xi nhan được bố trí liền khối.

Honda Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển ra mắt tại Việt Nam vision-2.png

Xe tiếp tục sử dụng động cơ eSP với dung tích 110cc, được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề ACG và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop).

Ngoài ra, chiếc xe vẫn được trang bị loạt tiện ích như hệ thống khóa thông minh Smart Key; cốp đựng đồ với dung tích lớn; hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Hai mẫu xe sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 12/10/2023 với giá bán lẻ đề xuất như sau:

Mẫu xe

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất 

(đã bao gồm thuế GTGT 8%)

Giá bán lẻ đề xuất 

(đã bao gồm thuế GTGT 10%)

Wave Alpha

Cổ điển

Vàng trắng

18.939.273

19.290.000

Xám trắng

18.939.273

19.290.000

Vision

Cổ điển

Vàng đen bạc

36.612.000

37.290.000

Xanh đen bạc

36.612.000

37.290.000

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm