12:19  | 

Hyundai Creta Facelift hé lộ nhiều nâng cấp, hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc B-SUV

Hyundai Creta Facelift 2024 hứa hẹn sẽ nhận được một loạt nâng cấp đáng chú ý: Thiết kế thời trang, tính năng cao cấp và còn hơn thế nữa anh em nhé!

Giới mộ điệu tại Ấn Độ đang rất hào hứng với thông tin Hyundai chuẩn bị ra mắt Creta facelift vào đầu năm tới. Thời gian qua, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã tiến hành thử nghiệm Creta facelift tại nhiều thị trường. Phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta hứa hẹn sẽ nhận được khá nhiều thay đổi, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ trong phân khúc SUV đô thị cỡ B.

Hyundai Creta Facelift hé lộ nhiều nâng cấp, hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc B-SUV hyundai-creta-facelift-2024-spied-1-696x348.jpg

Hyundai Creta Facelift lộ diện trên đường thử

Những bức ảnh chụp gần đây nhất của giới săn ảnh về Creta facelift đã hé lộ những chi tiết thiết kế mới. Chúng ta có thể kể đến như cụm đèn pha tách rời được thiết kế lại với đèn chạy ban ngày LED hình chữ L ngược, giá nóc mới và mâm xe hợp kim.

Hyundai Creta Facelift hé lộ nhiều nâng cấp, hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc B-SUV 2024-hyundai-creta-rendered-1-1068x534.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Creta Facelift. Ảnh: KDesignAG

Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu hình chữ H mới, cùng với cản sau được thiết kế lại, cột B sơn đen và cửa cốp sau được tinh chỉnh. Những cải tiến này sẽ mang đến cho Creta một diện mạo tươi mới và nổi bật, khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Như anh em đã biết thì Hyundai vốn có truyền thống khá hào phóng trong việc cung cấp các trang bị, tiện nghi cho các mẫu xe và Creta facelift có thể cũng không phải là ngoại lệ. Bên trong cabin, Creta facelift hứa hẹn sẽ nhận được một loạt nâng cấp, bao gồm hệ thống thông tin giải trí lớn hơn với các tính năng kết nối được cải thiện, cách bố trí bảng điều khiển được cải tiến và có thể bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.

Ngoài ra, các tính năng an toàn tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường được dự đoán sẽ là một phần trong gói nâng cấp trang bị an toàn của Creta. Thêm vào đó, Creta mới sẽ đi kèm với 6 túi khí theo tiêu chuẩn.

Hyundai Creta Facelift hé lộ nhiều nâng cấp, hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc B-SUV 2024-hyundai-creta-rendered-696x348.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Creta Facelift. Ảnh: KDesignAG

Hiện thông tin chi tiết về các tùy chọn hệ thống truyền động của Hyundai Creta facelift vẫn chưa được tiết lộ nhưng khả năng cao xe sẽ vẫn tiếp tục được cung cấp bởi một loạt các động cơ xăng và diesel. Chúng sẽ bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L (115 PS / 144 Nm), xăng tăng áp 1.5L (160 PS / 253 Nm) và động cơ diesel 1.5L (115 PS / 250 Nm).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm