10:12  | 

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, nội thất hứa hẹn nhiều nâng cấp

Ở lần nâng cấp sắp tới, nội thất Hyundai Tucson nhiều khả năng sẽ được tinh chỉnh theo phong cách của Santa Fe đời mới.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9/2020, đến nay hãng xe Hàn Quốc đã chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp cho Hyundai Tucson thế hệ hiện hành. Nếu như những bản nâng cấp gần đây của các sản phẩm Hyundai thường được thực hiện không khác gì một lần lên đời với những nâng cấp đáng kể thì lần này hãng xe Hàn Quốc lại có vẻ khá thận trọng khi chỉ áp dụng những thay đổi nhỏ về thiết kế dành cho Hyundai Tucson Facelift. 

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, nội thất hứa hẹn nhiều nâng cấp hyundai-tucson-facelift.jpeg

Dựa và những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm có thể thấy xe sẽ sở hữu cụm lưới tản nhiệt táo bạo giống như lưới tản nhiệt trên mẫu Santa Cruz. Thêm vào đó, cụm đèn pha và cản trước được tinh chỉnh thiết kế, đậm chất thể thao hơn.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, nội thất hứa hẹn nhiều nâng cấp hyundai-tucson-facelift-2.jpeg

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể mong đợi cản sau được tái thiết kế và đèn hậu được cập nhật. Hiện tại có nhiều ý kiến cho rằng hy vọng Hyundai sẽ loại bỏ cách bố trí đèn hậu kiểu răng nanh hầm hố như trên phiên bản hiện hành.

Hyundai Tucson Facelift lộ diện, nội thất hứa hẹn nhiều nâng cấp hyundai-tucson-facelift-4-980x511jpeg.webp

Tuy nhiên, nội thất của Hyundai Tucson Facelift hứa hẹn sẽ nhận được những nâng cấp đáng chú ý, theo phong cách của Santa Fe đời mới. Theo đó, chúng ta có thể hy vọng Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ nhận được hệ thống màn hình hiển thị cong toàn cảnh hiện đại cũng như các tính năng an toàn và công nghệ mới nhất.

Về hệ thống truyền động, tùy thuộc vào các thị trường Hyundai Tucson sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau. Giới chuyên môn đánh giá khó có khả năng có những thay đổi về tùy chọn hệ truyền động với phiên bản facelift của Tucson, ngoại trừ những tinh chỉnh nhỏ để giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn và có thể nâng cấp bộ pin để tăng phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện cho biến thể PHEV.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác thời điểm ra mắt của Hyundai Tucson Facelift, nhưng nhiều khả năng sẽ vào khoảng mùa hè năm 2024 tại Hàn Quốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm