10:40  | 

Hyundai Venue 2024 ra mắt: Nâng cấp công nghệ an toàn và động cơ

Hyundai Motor India Limited (HMIL) mới đây vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu SUV đô thị Venue tại thị trường Ấn Độ với công nghệ an toàn tiên tiến và hệ truyền động mới.

Cụ thể, Hyundai đã giới thiệu công nghệ SmartSense (Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao – ADAS) tiên tiến trên chiếc SUV nhỏ gọn của hãng, biến Venue thành mẫu SUV có giá cả phải chăng nhất ở Ấn Độ được trang bị ADAS. Tại Ấn Độ, Hyundai Venue 2024 có giá khởi điểm từ 1.032.600 Rs (tương đương 300 triệu đồng).

Hyundai Venue 2024 ra mắt: Nâng cấp công nghệ an toàn và động cơ hyundai-venue-n-line-17-1-696x464.jpg

Gói Hyundai SmartSense ADAS trên Venue 2024 bao gồm các tính năng như: Cảnh báo va chạm phía trước, Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, Hỗ trợ giữ làn, Cảnh báo chệch làn, Cảnh báo tài xế mất tập trung. Chúng được đi kèm với các tính năng như Hỗ trợ theo làn, Đèn pha thích ứng tự động, Thông báo xe phía trước khởi hành.

Hyundai Venue và Venue N Line hiện được trang bị hệ truyền động mới gồm động cơ xăng T-Gdi 1.0L (Turbo Gasoline Direct Injection) kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Sự kết hợp hệ thống truyền động này hứa hẹn mang lại hiệu suất vượt trội và cảm giác lái thú vị.

Hyundai Venue 2024 ra mắt: Nâng cấp công nghệ an toàn và động cơ hyundai-venue-n-line-5-696x464.jpg

Hyundai Venue được đánh giá là một mẫu SUV đô thị nhỏ gọn, năng động và hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mới táo bạo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế lưới tản nhiệt tham số tương tự như các mẫu xe đàn anh trong gia đình Hyundai.

Hệ thống đèn LED chạy ban ngày và đèn báo rẽ hiện đại mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn cho Venue. Phía dưới cụm lưới tản nhiệt nổi bật là khe hút gió kéo dài và tấm chống trượt bằng nhôm.

Hyundai Venue 2024 ra mắt: Nâng cấp công nghệ an toàn và động cơ hyundai-venue-n-line-12-1068x713.jpg

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu LED được nối liền với nhau bằng một thanh đèn chiếu sáng kéo dài theo chiều rộng cửa cốp. Ngoài ra, cản sau cũng được tinh chỉnh thiết kế tạo sự tương đồng với phần đầu xe. 

Di chuyển vào bên trong, xe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch đi kèm với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Ngoài ra, xe còn có vô lăng đáy phẳng mới, các nút điều khiển hệ thống điều hòa được thiết lại, sạc điện thoại không dây cho điện thoại thông minh và nội thất hai tông màu.

Các trang bị tiện nghi nổi bật khác của Venue có thể kể đến như cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, hộp đựng găng tay làm mát, cổng sạc USB phía trước và phía sau, bệ tỳ tay phía sau, hàng ghế sau gập 60:40 và cửa sổ trời toàn cảnh.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm