13:15  | 

Mazda2 Hybrid 2024 ra mắt: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp công nghệ

Phiên bản nâng cấp của Mazda2 Hybrid có ngoại thất được thiết kế lại, đi kèm với những cải tiến công nghệ bên trong khoang cabin.

Mazda vừa công bố phiên bản facelift của mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 Hybrid tại châu Âu, chỉ vài ngày sau khi mẫu Mazda2 nhận được phiên bản cập nhật tại Nhật Bản.

Mazda2 Hybrid 2024 ra mắt: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp công nghệ 2024-mazda2-hybrid.webp

Được phát triển dựa trên Toyota Yaris, phiên bản mới nhất của Mazda2 Hybrid khác biệt với kiểu dáng được sửa đổi, bao gồm thiết kế cản và lưới tản nhiệt mới, giúp chiếc xe mang đậm bản sắc Mazda hơn. Vòng ra phía sau, chúng ta có thể thấy đường viền cửa cốp cùng màu thân xe, mang đến cảm giác thể thao hơn.

Mazda2 Hybrid 2024 ra mắt: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp công nghệ 2024-mazda2-hybrid.jpg

Bên dưới kiểu dáng được cập nhật là công nghệ hybrid thông minh của Mazda, giúp chuyển đổi liền mạch giữa năng lượng điện và xăng hoặc kết hợp cả hai. Động cơ 1.5L 3 xi-lanh mạnh 91 mã lực hoặc có thể lên tới 114 mã lực khi kết hợp với động cơ điện 59 kW. Xe có thể hoàn thành cú tăng tốc từ 0-100m/h trong vòng 9,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 175 km/h. Đặc biệt, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 3,8 lít/100 km.

Mazda2 Hybrid 2024 ra mắt: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp công nghệ 2024-mazda2-hybrid-2.jpg

Phiên bản Prime cơ sở được trang bị cổng sạc USB-C và tích hợp điện thoại thông minh với Apple CarPlay và Android Auto. Di chuyển lên phiên bản Centre, người dùng sẽ nhận được hệ thống loa được nâng cấp, trong khi bản Exclusive sở hữu gương chiếu hậu tự động gập, mâm xe hợp kim 16 inch và cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau để phát hiện điểm mù và hỗ trợ đỗ xe.

Mazda2 Hybrid 2024 ra mắt: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp công nghệ 2024-mazda2-hybrid-1.jpg

Phiên bản Homura được phát triển dựa trên phiên bản Exclusive, bổ sung thêm hệ thống đèn LED, mâm xe hợp kim 17 inch và điều hòa tự động hai vùng. Cuối cùng, phiên bản Homura Plus cao cấp nhất thay thế màn hình 9 inch tiêu chuẩn bằng màn hình 10,5 inch lớn hơn, bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm