19:11  | 

Mercedes-AMG G63 Grand Entrée: Bản độ của Mansory cực ngầu, giới hạn chỉ 10 chiếc

Hãng độ lừng danh Mansory sẽ chỉ sản xuất 10 chiếc Mercedes-AMG G 63 Grand Entrée mới nhất sở hữu công suất lên đến 850 mã lực.

Bất kể bạn cảm thấy thế nào về Mansory và những sản phẩm độ của họ, nhưng có một điều mà tất cả chúng ta đều phải công nhận là họ rất biết cách tạo ra một chiếc ô tô khiến mọi người phải ngoái lại nhìn mỗi khi xuất hiện trên đường. Và Mansory tiếp tục thể hiện được thế mạnh của hãng với sản phẩm sáng tạo mới nhất, Mansory Grand Entrée, được phát triển dựa trên Mercedes-AMG G63.

Mercedes-AMG G63 Grand Entrée: Bản độ của Mansory cực ngầu, giới hạn chỉ 10 chiếc mansory-mercedes-amg-g-63-1.webp

Hãng độ Mansory đã tung ra một loạt gói nâng cấp cho G63 trong những năm qua và đây là một trong những gói nâng cấp kỳ lạ nhất của hãng. Nó sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới và có một loạt những nâng cấp về ngoại thất và nội thất đáng kinh ngạc.

Mercedes-AMG G63 Grand Entrée: Bản độ của Mansory cực ngầu, giới hạn chỉ 10 chiếc mansory-mercedes-amg-g-63-2.webp

Những thay đổi bắt đầu từ mặt trước của G63 Grand Entrée bao gồm một tấm cản hoàn toàn mới với các chi tiết bằng sợi carbon và đèn chạy ban ngày LED. Mansory cũng đã chế tạo lưới tản nhiệt mới cho chiếc Mercedes, cũng được làm từ sợi carbon đi kèm với mui xe đặc biệt. Mui xe này cũng được sản xuất từ vật liệu nhẹ và có khe hút gió lớn giúp làm mát động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.

Mercedes-AMG G63 Grand Entrée: Bản độ của Mansory cực ngầu, giới hạn chỉ 10 chiếc mansory-mercedes-amg-g-63-3.webp

Mercedes-AMG G63 Grand Entrée: Bản độ của Mansory cực ngầu, giới hạn chỉ 10 chiếc mansory-mercedes-amg-g-63-4.webp

Những nâng cấp khác trên G63 Grand Entrée bao gồm đèn LED trên nóc, mâm xe màu đen tùy chỉnh, bậc bước chân chỉnh điện, cửa phía sau mở theo phong cách cửa tự sát với chức năng cửa hít. Mansory cũng đã thiết kế một cánh gió phía sau cỡ lớn cho chiếc Mercedes, đi kèm với nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon.

Mercedes-AMG G63 Grand Entrée: Bản độ của Mansory cực ngầu, giới hạn chỉ 10 chiếc mansory-mercedes-amg-g-63-5.webp

Di chuyển vào bên trong, chiếc Mercedes-AMG G63 đặc biệt này có nội thất bọc da kết hợp giữa màu nâu và xanh Pistachio. Mansory cũng đã tích hợp một dãy đèn LED vào các tấm ốp cửa đồng thời nhiều chi tiết nội thất được ốp carbon.

Điểm nổi bật của khác G 63 Grand Entrée là hệ thống ống xả mới và động cơ V8 tăng áp kép 4.0L được nâng cấp, sản sinh công suất tối đa 850 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm cho phép xe có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h trong vòng chỉ 3,5 giây.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm