14:14  | 

Ngày mai (19/9), Toyota Yaris Cross 2024 sẽ ra mắt tại Việt Nam

Mẫu SUV hạng B hoàn toàn mới Toyota Yaris Cross sẽ chính thức được giới thiệu tới người dùng Việt Nam vào ngày mai (19/9). Xe có cả bản xăng và bản hybrid.

Toyota Yaris Cross theo sở hữu thiết kế năng động, hiện đại, phù hợp với giới trẻ hiện đại. Thân xe bề thế cùng các đường nét góc cạnh, mũi xe nhô cao. Mâm xe hợp kim 18-inch, cùng các chi tiết mạ trang trí, ăng-ten vây cá mập góp phần đem lại dáng vẻ thể thao, năng động hơn.

Ngày mai (19/9), Toyota Yaris Cross 2024 sẽ ra mắt tại Việt Nam toyota-yaris-cross.jpg

Bên trong cabin, thiết kế khu vực điều khiển trung tâm tập trung vào người lái với các trang bị tiện ích như gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (Phiên bản xăng), màn hình giải trí lớn 10-inch kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động, đèn trang trí khoang nội thất có thể tùy chọn màu sắc và cường độ sáng... 

Trên phiên bản Hybrid còn được trang bị kính trần xe toàn cảnh với tấm che nắng điều khiển điện, cùng trang bị cốp điện và tính năng mở cốp rảnh tay (đá cốp).

Ngày mai (19/9), Toyota Yaris Cross 2024 sẽ ra mắt tại Việt Nam toyota-yaris-cross-2.JPG

Về các trang bị an toàn, Toyota Yaris Cross sở hữu một loạt các tính năng như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hỗ trợ giữ làn (LKC), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Kiểm soát hành trình chủ động (ACC), Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), Kiểm soát vận hành chân ga (PMC) cùng các tính năng an toàn khác như Camera 360, 4 cảm biến trước và sau, 6 túi khí,…

Hiện Toyota Việt Nam chưa công bố giá bán của Yaris Cross, nhưng theo một số đại lý chào hàng thì bản xăng có giá 740 triệu đồng, còn biến thể hybrid được chốt giá trên 800 triệu đồng.

Anh em dự đoán xem Toyota Yaris Cross sẽ có giá bao nhiêu để có thể tạo nên được những thành công tương tự như những gì đàn anh Corolla Cross đã làm được trong phân khúc SUV cỡ C thời gian qua.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm