09:50  | 

Nissan Rogue Facelift lộ diện, nâng cấp màn hình giải trí

Có vẻ như phiên bản nâng cấp của Nissan Rogue tại thị trường Mỹ (hay còn có tên gọi khác là Nissan X-Trail tại một số thị trường) sẽ nhận được màn hình thông tin giải trí lớn hơn so với phiên bản hiện hành.

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Nissan Rogue Facelift trên đường chạy thử. Trong khi những thay đổi về ngoại thất dường như không đáng kể thì Nissan đã thực hiện những nâng cấp đáng chú ý cho khoang nội thất của chiếc SUV với trọng tâm là hệ thống thông tin giải trí.

Nissan Rogue Facelift lộ diện, nâng cấp màn hình giải trí nissan-rogue-x-trail-scoop-18-2048x1366.webp

Những bức ảnh chụp bảng táp-lô không hề được che chắn cho thấy xe sẽ được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm mới. Màn hình này có vẻ lớn hơn màn hình 8 inch trên mẫu Rogue tại Mỹ và trông giống hệt với màn hình 12,3 inch trên phiên bản X-Trail cao cấp hiện có sẵn ở Châu Âu, Nhật Bản và Úc. Các nút điều khiển phía dưới màn hình mới của Nissan Rogue Facelift cũng được thiết kế giống với X-Trail bản cao ở châu Âu.

Nissan Rogue Facelift lộ diện, nâng cấp màn hình giải trí nissan-rogue-x-trail-scoop-19-2048x1366.webp

Trong khi đó, hệ thống điều khiển điều hòa, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và vô lăng dường như giữ nguyên thiết kế.

Nissan Rogue Facelift lộ diện, nâng cấp màn hình giải trí nissan-rogue-x-trail-scoop-7-2048x1366.webp

Nguyên mẫu thử nghiệm này đươc che chắn chủ yếu ở phần đầu và đuôi xe, hứa hẹn đây sẽ là những khu vực nhận được những tinh chỉnh thiết kế. Khả năng cao, Nissan sẽ điều chỉnh đồ họa LED. Bên cạnh đó, cản trước dường như được thiết kế lại với những thay đổi ở hốc gió dưới đèn pha, lưới tản nhiệt hình chữ V. Hãng xe Nhật cũng có thể bổ sung thêm các màu sơn ngoại thất và thiết kế mâm xe mới để mang đến cho xe diện mạo mới nổi bật hơn.

Nissan Rogue Facelift lộ diện, nâng cấp màn hình giải trí nissan-rogue-x-trail-scoop-13-2048x1366.webp

Hiện chưa có thông tin rò rỉ về những nâng cấp dành cho hệ thống truyền động. Phiên bản hiện hành được cung cấp 1 động cơ đốt trong truyền thống duy nhất là động cơ xăng 1.5L 3 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 305 Nm, kết hợp với hộp số Xtronic CVT.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm