07:28  | 

So sánh giá xe Toyota Yaris Cross với các đối thủ Hàn Quốc

Phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam những tháng cuối năm hứa hẹn sẽ sôi động hơn với sự xuất hiện của tân binh Toyota Yaris Cross.

Toyota Yaris Cross vừa ra mắt người dùng Việt Nam nằm trong phân khúc B, cạnh tranh với những mẫu xe đối thủ Hàn Quốc như Kia Seltos và Hyundai Creta. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và được định vị nằm dưới Toyota Corolla Cross và nằm trên Toyota Raize trong dải sản phẩm SUV của Toyota Việt Nam. 

So sánh giá xe Toyota Yaris Cross với các đối thủ Hàn Quốc Toyota Yaris Cross 2024 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 730 triệu yaris-cross-02.jpg

Toyota Yaris Cross được phân phối với 2 phiên bản xăng và Hybrid, đi kèm giá bán tương ứng từ 730 triệu và 838 triệu đồng. Khách hàng chọn những phiên bản màu trắng ngọc trai, ngọc lam, đen cam sẽ phải chi thêm từ 8 triệu đồng.

So sánh giá xe Toyota Yaris Cross với các đối thủ Hàn Quốc Ảnh chi tiết Kia Seltos 2021 với Logo mới, nội thất 2 màu giá 689 triệu adt-2523.jpg

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp Kia Seltos đang được phân phối với 8 phiên bản, đi kèm giá bán dao động khá hấp dẫn, chỉ từ 599 đến 724 triệu đồng. Xe được lắp ráp trong nước.

So sánh giá xe Toyota Yaris Cross với các đối thủ Hàn Quốc hyundai-creta-1.jpg

Đối với Hyundai Creta, mẫu xe này hiện được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, nâng cao và cao cấp với giá dao động từ 640-740 triệu đồng. Xe cũng được chuyển sang lắp ráp trong nước.

Như vậy, Toyota Yaris Cross đang có giá bán cao hơn đáng kể so với các đối thủ đến từ Hàn Quốc. Cụ thể là bản chạy xăng của Yaris Cross đang có giá tương đương với các bản cao cấp nhất của Kia Seltos và Hyundai Creta. Tuy nhiên, bù lại việc có động cơ hybrid và nhiều trang bị, an toàn hiện đại, Yaris Cross vẫn có “đất diễn”, hướng tới chinh phục những khách hàng thích công nghệ. 

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm