10:46  | 

Tháng 8/2023: Mitsubishi Xpander bán hơn 1.700 xe, vững vàng ngôi vương phân khúc MPV

Bất chấp tháng Ngâu, Mitsubishi Xpander vẫn đạt doanh số ấn tượng, giữ vững ngôi vương phân khúc MPV trong tháng 8 tại Việt Nam, đồng thời bỏ xa các mẫu xe đối thủ.

Theo báo cáo bán hàng của VAMA, kết thúc tháng 8/2023, lượng xe Mitsubishi Xpander giao đến tay khách hàng đạt 1.701 xe. So với tháng 7 trước đó, doanh số của Mitsubishi Xpander giảm 885 xe. Tuy nhiên, đây vẫn là một kết quả ấn tượng của Xpander trong bối cảnh hầu hết các mẫu xe đều sụt giảm mạnh trong tháng 8/2023 do nửa cuối tháng 8 trùng với tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng Ngâu theo quan niệm dân gian, dẫn đến việc khách hàng hạn chế mua sắm những tài sản có giá trị như ô tô.

Tháng 8/2023: Mitsubishi Xpander bán hơn 1.700 xe, vững vàng ngôi vương phân khúc MPV Mitsubishi Xpander 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, thêm 20 điểm nâng cấp mitsubishi-xpander-2022-1.jpg

Với hơn 1.700 xe bán ra, Mitsubishi Xpander thể hiện rõ vị thế thống trị phân khúc MPV tại Việt Nam, bỏ xa các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, trong tháng 8/2023, Toyota Veloz Cross chỉ bán được 504 xe, Kia Carens bán được 300 xe, Toyota Avanza Premio đạt doanh số 296 xe, Suzuki XL7 bán ra 171 xe, Hyundai Stargazer bán ra 93 xe, Suzuki Ertiga bán ra 129 xe… Đáng chú ý, Mitsubishi Xpander cũng là mẫu xe bán chạy thứ hai toàn thị trường Việt Nam tháng 8/2023.

Cộng dồn 8 tháng đầu năm, Xpander tiếp tục củng cố ngôi vị dẫn đầu với 12.269 xe bán ra, có nhiều ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vị mẫu xe bán chạy nhất 2023 tại Việt Nam.

Có thể thấy, bất chấp ảnh hưởng của tháng Ngâu khiến sức mua của thị trường giảm mạnh, Xpander vẫn duy trì sức hút ấn tượng của mình với khách hàng. Điều đó cho thấy Xpander vẫn là lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mỗi gia đình Việt.

Tháng 8/2023: Mitsubishi Xpander bán hơn 1.700 xe, vững vàng ngôi vương phân khúc MPV Mitsubishi Xpander 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, thêm 20 điểm nâng cấp mitsubishi-xpander-2022-57.jpg

Thực tế, ngay từ khi ra mắt thị trường Việt, Mitsubishi Xpander được các chuyên gia đánh giá là mẫu xe MPV toàn diện hàng đầu nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm về thiết kế, khả năng vận hành, trang bị và giá bán hợp lý. So với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc, Xpander nổi bật nhờ thiết kế ngoại thất hiện đại, nội thất rộng rãi với 07 chỗ ngồi phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình; khoảng sáng gầm lớn nhất phân khúc cho khả năng vượt địa hình linh hoạt; hệ thống treo cứng cáp và ổn định mang lại cảm giác lái tốt hơn, thoải mái hơn trên mọi hành trình; khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng giá bán cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của số đông người dùng Việt.

Dù là mẫu xe rất đắt khách nhưng Xpander vẫn thường xuyên được áp dụng các chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp người dùng dễ dàng tiếp cận mẫu MPV lý tưởng. Trong tháng 9 này, khách hàng mua mới mẫu Xpander nói riêng và các dòng xe của Mitsubishi Motors nói chung sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tháng 8/2023: Mitsubishi Xpander bán hơn 1.700 xe, vững vàng ngôi vương phân khúc MPV xpander-uu-dai.jpg

Ngoài ra, những chủ nhân các dòng xe Mitsubishi Motors khi đến sử dụng dịch vụ tại hệ thống NPP ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ được hưởng những quyền lợi trong chương trình “BẢO DƯỠNG ĐÚNG CHUẨN, GIỮ TRÒN GIÁ TRỊ”.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm