09:29  | 

Toyota Hilux GR Sport 2024 ra mắt tại Philippines, giá rẻ hơn Ranger Raptor

Toyota Philippines đã vén màn mẫu Toyota Hilux GR Sport mới tại sự kiện TGR Vios Cup 2023, như một câu trả lời của hãng xe Nhật Bản dành cho đối thủ Mỹ Ford Ranger Raptor. Đúng như dự đoán, chiếc xe bán tải này rộng hơn, mạnh mẽ hơn và có những cải tiến về hệ thống treo anh em nhé.

Đáng chú ý, Toyota Hilux GR Sport 2024 còn có giá bán lẻ thấp hơn đáng kể so với những đồn đoán trước đó và rẻ hơn cả đối thủ Ranger Raptor. Theo đó, tại Philippines, Toyota Hilux GR Sport mới có giá bán từ 2,166 triệu PHP (tương đương khoảng 920 triệu đồng).

Toyota Hilux GR Sport 2024 ra mắt tại Philippines, giá rẻ hơn Ranger Raptor 024-toyota-hilux-gr-sport.avif

Toyota hiện vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chính xác của Hilux GR Sport 2024. Nhưng dựa vào chiếc xe mà hãng công bố có thể thấy xe rộng hơn và trông bệ vệ hơn so với phiên bản Hilux thông thường.

Toyota Hilux GR Sport 2024 ra mắt tại Philippines, giá rẻ hơn Ranger Raptor 024-toyota-hilux-gr-sport-2.webp

Đầu tiên, Toyota Hilux GR Sport mới đi theo xu hướng thân rộng lần đầu tiên xuất hiện trên Hilux Rogue vào năm ngoái. Cụ thể, GR Sport rộng hơn 140 mm ở trục trước trong khi chiều rộng trục sau tăng thêm 155 mm. Các số đo chi tiết của Hilux GR Sport 2023 là chiều dài tổng thể 5.320 mm, rộng 2.020 mm và cao 1.880 mm. So với bản GR Sport tiền nhiệm, mẫu xe mới rộng hơn 120 mm và cao hơn 65 mm.

Về kiểu dáng, anh em có thể thấy Hilux GR Sport mới có tấm chắn bùn rộng hơn lấy cảm hứng từ xe đua Hilux Dakar. Ngoài ra, xe còn có thiết kế cản trước mới với lưới tản nhiệt GR đặc trưng và dòng chữ TOYOTA nổi bật ở giữa. Những thay đổi này về mặt thẩm mỹ này được thực hiện để tối ưu hóa hiệu quả khí động học của Hilux và khả năng làm mát động cơ tốt hơn.

Thêm vào đó, Toyota cho biết họ đã nâng cấp hệ thống treo của Hilux GR Sport mới để mang lại khả năng xử lý tốt hơn.

Toyota Hilux GR Sport 2024 ra mắt tại Philippines, giá rẻ hơn Ranger Raptor 024-toyota-hilux-gr-sport-3.webp

Bên trong cabin, Toyota giữ nguyên nội thất của GR Sport, nổi bật với ghế bọc da màu đen quen thuộc với đường chỉ khâu màu đỏ và huy hiệu GR trên các khu vực khác nhau trong cabin.

Toyota Hilux GR Sport 2024 ra mắt tại Philippines, giá rẻ hơn Ranger Raptor 024-toyota-hilux-gr-sport-4.webp

Toyota Hilux GR Sport mới cũng được tăng sức mạnh và mô-men xoắn từ động cơ 1GD-FTV, dung tích 2.8L. Động cơ diesel tăng áp hiện có công suất 224 PS tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn 550 Nm tại 2.800 vòng/phút. Toyota cho biết hộp số tự động sáu cấp đã được điều chỉnh lại để mang lại cảm giác thể thao hơn và tăng thêm sự tự tin khi tăng tốc và vượt xe.

Thông tin chi tiết hơn về Toyota Hilux GR Sport 2024 phiên bản Philippines sẽ được hãng công bố trong thời gian tới. Hy vọng xe sẽ sớm được đưa về Việt Nam.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm