08:03  | 

Toyota Yaris Cross rục rịch ra mắt tại Thái Lan, chỉ có bản hybrid, giá khoảng 670 triệu

Kể từ khi ra mắt toàn cầu tại Indonesia vào tháng 5, Toyota Yaris Cross 2023 dựa trên nền tảng DNGA đã cập bến một số thị trường ở Đông Nam Á bao gồm Campuchia và Philippines. Trong thời gian tới, xe dự kiến sẽ tiếp tục được giới thiệu tại Việt Nam (vào ngày 19/9/2023) và Thái Lan (vào ngày 5/10/2023).

Theo Autolife Thái Lan, Yaris Cross dành cho thị trường Thái Lan sẽ chỉ được cung cấp động cơ hybrid 1.5L. Như vậy, có vẻ như các biến thể sử dụng động cơ xăng 1.5L sẽ chưa được phân phối tại Thái Lan.

Toyota Yaris Cross rục rịch ra mắt tại Thái Lan, chỉ có bản hybrid, giá khoảng 670 triệu toyota-yaris-cross-002-1920x1280.jpg

Yaris Cross Hybrid được trang bị động cơ xăng 2NR-VEX 4 xi-lanh 1.5L, sản sinh công suất tối đa 91 PS và mô-men xoắn 121 Nm, kết hợp với một motor điện (80 PS/141 Nm). Hệ truyền động này đi kèm với hộp số tự động E-CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Theo Autolife Thái Lan, mặc dù trung tâm sản xuất Yaris Cross nằm ở Indonesia nhưng mẫu crossover cỡ nhỏ phiên bản Thái Lan được cho là được lắp ráp (CKD) tại Vương quốc này.

Toyota Yaris Cross rục rịch ra mắt tại Thái Lan, chỉ có bản hybrid, giá khoảng 670 triệu toyota-yaris-cross-hybrid-autolifethailand-1920x1280.jpg

Tại Indonesia, Yaris Cross Hybrid bán chạy hơn các phiên bản chạy bằng xăng khi biến thể Hybrid chiếm tới 86,5% tổng doanh số của mẫu xe này trong tháng 7.

Toyota Yaris Cross rục rịch ra mắt tại Thái Lan, chỉ có bản hybrid, giá khoảng 670 triệu g-cvt-front.jpg

Thông tin chi tiết về Yaris Cross Hybrid phiên bản Thái Lan sẽ chỉ được tiết lộ sau thời gian ra mắt nhưng xe có thể được trang bị tương tự như biến thể Indonesia. Tại Indonesia, Yaris Cross được cung cấp:

- Cửa sổ trời toàn cảnh

- Cốp sau chỉnh điện với cảm biến đá chân

- Bảng đồng hồ TFT 7 inch

- Màn hình thông tin giải trí 10,1 inch

- Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto

- Hệ thống An toàn Toyota Safety Sense (TSS) ADAS

Toyota Yaris Cross rục rịch ra mắt tại Thái Lan, chỉ có bản hybrid, giá khoảng 670 triệu s-cvt-with-gr-parts-aero-package-front.jpg

Truyền thông Thái cho rằng Yaris Cross Hybrid có thể có giá dưới 1 triệu THB (tương đương khoảng 678 triệu đồng). Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda HR-V.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm