09:21  | 

Video khám phá chi tiết SUV thuần điện KIA EV5 ngoài đời thực

Trong một đoạn video mới được đăng tải bởi kênh Shorts Car, một chiếc KIA EV5 đã được phát hiện đang đỗ trên đường ở Hàn Quốc, qua đó cho chúng ta cơ hội được soi chi tiết thiết kế của mẫu SUV thuần điện này.

Mặc dù phiên bản sản xuất của KIA EV5 đã được ra mắt tại Trung Quốc nhưng trước đó chúng ta mới chỉ được xem những bức ảnh chụp tĩnh của mẫu xe này. Phải đến tận bây giờ chúng ta mới có thể được quan sát cận cảnh EV5 trong một video khám phá chi tiết mẫu xe này ngoài đời thực.

Chiếc KIA EV5 trong video sở hữu thiết kế trông rất sắc nét, cá tính và năng động. Xe được trang bị bộ mâm 19 inch 4 chấu thay vì 3 chấu như bản concept.

Video khám phá chi tiết SUV thuần điện KIA EV5 ngoài đời thực yt-2025-kia-ev5-scoop-1-768x432.webp

Thông qua video chúng ta cũng có thể cảm nhận rõ ràng về kích thước của EV5, trông tương đối nhỏ khi đặt cạnh người dẫn chương trình. Điều này cũng không có gì quá bất ngờ bởi chúng ta đã biết trước rằng chiếc xe có chiều dài tổng thể 4.615 mm và chiều dài cơ sở 2.750 mm, tương đương với Kia Sportage và Tesla Model Y ở về mặt kích thước.

Video khám phá chi tiết SUV thuần điện KIA EV5 ngoài đời thực yt-2025-kia-ev5-scoop-2-2048x1152.webp

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có được cái nhìn cận cảnh về nội thất của KIA EV5 ngoài đời thực. Khoang cabin được lấy cảm hứng thiết kế từ EV9, sử dụng bảng táp-lô rộng và tối giản như trên EV9 cũng như màn hình rộng toàn cảnh, kết hợp cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Vô lăng 4 chấu tích hợp hầu hết các nút điều khiển, trong khi Kia lựa chọn nút bấm vật lý cho điều hòa. Chúng ta cũng có thể thấy các cổng USB-C kép, sạc không dây và nhiều khay để đồ. Băng ghế phía sau có thể gập phẳng giúp người dùng có thể thoải mái chở đồ.

Video khám phá chi tiết SUV thuần điện KIA EV5 ngoài đời thực kia-ev5-noi-that.jpg

Giống như các thành viên còn lại trong gia đình xe điện Hyundai/Kia, EV5 dự kiến sẽ sử dụng khung gầm E-GMP. Hãng xe Hàn Quốc chưa công bố thông số kỹ thuật của hệ truyền động điện vào thời điểm này. Tuy nhiên, dựa vào các tài liệu rò rỉ từ Trung Quốc, chúng ta đã biết rằng phiên bản Kia EV5 dành cho thị trường Trung Quốc sẽ được trang bị một động cơ điện duy nhất sản sinh công suất 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm