07:43  | 

Ảnh phác họa thiết kế Mazda CX-5 thế hệ mới cực ấn tượng

Mẫu crossover SUV CX-5 là dòng xe bán chạy nhất của Mazda trên toàn cầu và nhiều khả năng xe sẽ sớm nhận được phiên bản hoàn toàn mới với những thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Mazda CX-5 thế hệ thứ hai được ra mắt vào năm 2016 dưới dạng phiên bản 2017. Tính đến nay, thế hệ hiện hành của CX-5 đã có mặt trên thị trường được 6 năm và đã đến lúc mẫu SUV này được lên đời.

Hiện hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố những thông tin chính thức về Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo. Thế nhưng, không để giới mộ điệu phải chờ đợi lâu, kênh Youtube Polo To đã dựng lên ảnh phác họa cho phiên bản mới của mẫu SUV nhỏ gọn rất hút khách của Mazda.

Ảnh phác họa thiết kế Mazda CX-5 thế hệ mới cực ấn tượng third-gen-2025-mazda-cx-5-compact-cuv-gets-digitally-revealed-with-concept-car-looks-2.jpg

Theo kênh Polo To, bước sang thế hệ mới, Mazda CX-5 dự kiến sẽ nhận được những tinh chỉnh đáng chú ý về thiết kế, pha trộn các yếu tố tương lai với tính thẩm mỹ tinh tế. Thiết kế mới nhất này cho thấy một quan điểm sáng tạo, tương lai và mới mẻ.

Ảnh phác họa thiết kế Mazda CX-5 thế hệ mới cực ấn tượng third-gen-2025-mazda-cx-5-compact-cuv-gets-digitally-revealed-with-concept-car-looks-4.jpg

Những đường nét khí động học, sắc sảo mang đến cho Mazda CX-5 2025 một diện mạo mới mạnh mẽ, tinh tế và rất cuốn hút. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Mazda. Đèn pha LED hiện đại hòa quyện hoàn hảo với thân xe bóng bẩy mang lại vẻ ngoài gọn gàng, bắt mắt.

Ảnh phác họa thiết kế Mazda CX-5 thế hệ mới cực ấn tượng third-gen-2025-mazda-cx-5-compact-cuv-gets-digitally-revealed-with-concept-car-looks-3.jpg

Thiết kế của đèn hậu cũng được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo tính thẩm mỹ nhất quán từ phía sau.

Bên cạnh những nâng cấp về thiết kế, Mazda CX-5 đời mới dự kiến cũng được nhận được những cải tiến đáng chú ý về công nghệ nhằm gia tăng sức hút với các mẫu xe đối thủ.

Về hệ truyền động, CX-5 mới có thể sẽ sử dụng các hệ truyền động tương tự như phiên bản hiện hành, bao gồm động cơ 4 xi-lanh, dẫn động cầu trước và hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Ảnh phác họa thiết kế Mazda CX-5 thế hệ mới cực ấn tượng third-gen-2025-mazda-cx-5-compact-cuv-gets-digitally-revealed-with-concept-car-looks-5-1.jpg

Cũng có khả năng cao Mazda CX-5 đời mới sẽ được trang bị hệ thống truyền động hybrid, tương tự như hệ thống truyền động trên Toyota RAV4 hoặc Corolla Cross. Toyota sở hữu 5% cổ phần của Mazda và hai công ty đã hợp tác sản xuất một số loại xe, bao gồm cả Mazda 3 hybrid dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Tại Mỹ, cả Toyota Corolla Cross và Mazda CX-50 đều được lắp ráp tại nhà máy Mazda Toyota Manufacturing ở Huntsville, Alabama.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm