07:24  | 

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu

Land Rover Defender V8 Black Edition là sản phẩm độ mới nhất của Mansory sở hữu diện mạo cực ấn tượng đi kèm công suất được điều chỉnh tăng lên đến 650 mã lực.

Land Rover Defender không chỉ là một trong những mẫu xe địa hình có khả năng off-road tốt nhất hiện nay mà mẫu xe thế hệ mới nhất còn nhanh chóng khẳng định vị thế là một biểu tượng đẳng cấp tương tự như đối thủ Mercedes-Benz G-Class. Mới đây, hãng độ Mansory đã tung ra gói độ cho Land Rover Defender với những nâng cấp tập trung chủ yếu về mặt thẩm mỹ, đi kèm những tinh chỉnh về động cơ.

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu mansory-land-rover-defender-1.webp

Bản độ Defender mới mang tên Land Rover Defender V8 Black Edition. Đúng như tên gọi, mẫu xe này được hoàn thiện hoàn toàn bằng màu đen. Bên cạnh đó, Mansory đã chế tạo một bộ bodykit mới đầy ấn tượng cho Defender bao gồm cụm lưới tản nhiệt màu đen được thiết kế lại và bổ sung các khe hút gió mới.

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu mansory-land-rover-defender-3.webp

Những nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm bộ chia gió nổi bật và cặp đèn sương mù LED mới. Mansory cũng tô điểm cho Defender một số điểm nhấn trang trí màu cam/đồng, đi kèm với nắp ca-pô bằng sợi carbon nhẹ cùng logo Mansory cỡ lớn. Trên mái xe còn có sự xuất hiện của cặp đèn LED bổ sung.

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu mansory-land-rover-defender-5.webp

Vòng ra hai bên thân xe, chúng ta có thể thấy bộ mâm xe màu đen 24 inch rất ấn tượng được bọc trong lốp 295/30. Tuy nhiên, loại mâm và lốp này chỉ phù hợp với những cung đường bằng phẳng thay vì đường off-road.

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu mansory-land-rover-defender-4.webp

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu mansory-land-rover-defender-6.webp

Điểm nhấn đáng chú ý ở phía sau có thể kể đến như cánh lướt gió đôi gắn trên đuôi xe, bộ khuếch tán mới có độ cắt xẻ mạnh, hệ thống ống xả thể thao dạng tứ...

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu mansory-land-rover-defender-9.webp

Nội thất xe cũng được tinh chỉnh. Vật liệu Alcantara màu đen mềm mại được sử dụng để bọc ghế ngồi, táp-pi, bảng táp-lô và trần xe. Trong khi đó các đường chỉ khâu màu cam tương phản tạo điểm nhấn cho khoang cabin.

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu mansory-land-rover-defender-8.webp

Đáng chú ý, trần xe của Land Rover Defender được Mansory làm theo phong bầu trời sao của Rolls-Royce.

Chiêm ngưỡng Land Rover Defender bản độ Mansory cực ngầu mansory-land-rover-defender-10.webp

Chưa hết, xe còn nhận được một loạt nâng cấp cho động cơ 5.0L V8 giúp tăng công suất lên 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 870 Nm. Sức mạnh này giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm