12:55  | 

Dat Bike ra mắt mẫu xe máy điện Quantum

Ngày 21/10, Dat Bike chính thức ra mắt mẫu xe điện mới thuộc dòng xe tay ga (scooter), với tên gọi Quantum (Lượng tử).

Quantum có khả năng di chuyển quãng đường 270 km chỉ với một lần sạc đầy, tại dải tốc độ 35km/h. Bên cạnh đó, xe mất khoảng 4 tiếng để sạc đầy bình. Sức mạnh động cơ đạt công suất 7.000W và tốc độ tối đa đạt 100km/h. Pin của Quantum có tuổi thọ lên đến 350.000 km tương đương với 25 năm, gần gấp đôi thế hệ xe tiền nhiệm.

Dat Bike ra mắt mẫu xe máy điện Quantum 1-dat-bike-quantum-kv-1.jpg

Quantum sở hữu kiểu dáng xe tay ga thanh lịch, hiện đại, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Xe có ba màu sắc chủ đạo: trắng, cam, đen.

Dat Bike ra mắt mẫu xe máy điện Quantum 3-dat-bike-quantum-cam-den.jpg

Điểm nổi bật tiếp theo của Quantum nằm ở chiếc cốp xe lớn, với dung tích lên đến 41L. Ngoài ra, Quantum còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như hệ thống Kiểm soát Hành trình "Cruise Control”. Công nghệ này giúp người lái duy trì tốc độ ổn định trong suốt hành trình dài, cho phép cổ tay được nghỉ ngơi, tăng sự thoải mái và giảm mệt mỏi cho người lái trong suốt hành trình.

Dat Bike ra mắt mẫu xe máy điện Quantum 3b-dat-bike-quantum-hinh-anh-xe.jpg

Người dùng còn có thể chọn giữa chế độ lái Driving mode để trải nghiệm sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng trong việc đi lại hàng ngày, hoặc chuyển sang chế độ lái Super mode để trải nghiệm một cảm giác mạnh mẽ với khả năng bứt tốc, leo dốc cao hơn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm