09:42  | 

Đây có thể là Toyota Camry thế hệ mới

Toyota mới đây vừa tung hình ảnh teaser cho mẫu xe bí ẩn sắp ra mắt. Hãng xe Nhật không tiết lộ tên xe nhưng giới mộ điệu tin rằng đây có thể là Camry thế hệ tiếp theo.

Dựa vào hình ảnh teaser, chúng ta có thể thấy chiếc xe có dải đèn LED ban ngày kiểu Prius. Cản trước hầm hố cho thấy đây có thể là phiên bản TRD cùng logo Toyota đặt cao trên mui xe.

Đây có thể là Toyota Camry thế hệ mới toyota-vehicle-teaser-possibly-camry.webp

Trước đó, một báo cáo từ hồi tháng 2/2023 cho biết Camry mới sẽ ra mắt vào năm 2024. Do đó, việc Toyota bắt đầu chiến dịch “nhá hàng” cho mẫu sedan hạng D này là một điều hợp lý. Cần nhớ rằng, Toyota đã dành nhiều thời gian để hé lộ những hình ảnh khác nhau của Tacoma 2024 trước khi chính thức trình làng mẫu bán tải này. Vì vậy, nhiều khả năng, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng có thể áp dụng chiến lược tương tự cho Camry thế hệ tiếp theo.

Đây có thể là Toyota Camry thế hệ mới toyota-vehicle-teaser-possibly-camry-brightened.webp

Hiện tại, những thông tin về thông số kỹ thuật của Camry mới vẫn còn ít. Xe được cho là sẽ được phát triển trên nền tảng TNGA-K. Bên cạnh đó, khả năng cao xe vẫn tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong truyền thống và hệ truyền động hybrid thân thiện môi trường.

Thông tin chi tiết về nội thất của Camry mới cũng là một bí ẩn, nhưng nhiều khả năng xe cũng sẽ được nâng cấp theo phong cách của những mẫu xe Toyota mới nhất. Cụ thể, các dòng xe mới nhất của Toyota bao gồm Prius và Crown, có màn hình thông tin giải trí lớn và nhiều công nghệ hiện đại khác. Camry vốn đã cung cấp rất nhiều công nghệ an toàn và khả năng cao cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm