10:28  | 

Isuzu xác nhận sắp ra mắt mẫu bán tải thuần điện mới

Nhiều khả năng mẫu bán tải chạy điện sắp ra mắt của Isuzu được phát triển dựa trên mẫu Isuzu D-Max.

Còn nhớ hồi tháng 9 vừa qua, trang AutoIndustriya.com đã đưa tin rằng Isuzu đang có kế hoạch ra mắt một mẫu bán tải chạy hoàn toàn bằng điện. Về cơ bản, đây được cho là phiên bản chạy điện của D-Max. Xe dự kiến sẽ được sản xuất ở Thái Lan.

Isuzu xác nhận sắp ra mắt mẫu bán tải thuần điện mới post24678.avif

Tuy nhiên, cùng thời điểm đó, trang Nikkei Asia lại cho biết không có thông tin chính thức nào từ Isuzu liên quan đến mẫu bán tải thuần điện mới. Thế nhưng, đáng ngạc nhiên là tại buổi lễ ra mắt D-Max facelift 2024 tại Bangkok, Thái Lan, Chủ tịch Isuzu kiêm COO Shinsuke Minami đã xác nhận thông tin rằng họ thực sự có kế hoạch sản xuất một mẫu bán tải chạy điện hoàn toàn.

“Isuzu đang tích cực hiện thực hóa mục tiêu trung hòa carbon. Trong tương lai, Isuzu có kế hoạch sản xuất xe bán tải thuần điện tại Thái Lan. Isuzu trước tiên sẽ giới thiệu mẫu bán tải này ở châu Âu và sau đó sẽ mở rộng sang các thị trường khác, bao gồm cả Thái Lan”, ông Minami cho biết.

Isuzu xác nhận sắp ra mắt mẫu bán tải thuần điện mới post24678-1.webp

Thông tin chi tiết về mẫu bán tải thuần điện sắp ra mắt của Isuzu vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, có những tin đồn cho rằng đây sẽ là phiên bản chạy điện hoàn toàn của D-Max.

Trong khi đó, Isuzu D-Max facelift 2024 mới ra mắt nhận được những nâng cấp đáng chú ý về thiết kế và công nghệ. Về thiết kế ngoại thất, Isuzu D-Max facelift 2024 có phần đầu được thiết kế mới với đèn pha được tinh chỉnh thiết kế, đi kèm lưới tản nhiệt màu xám hoặc mạ chrome màu đen mới, cùng cản dưới mới tích hợp hốc hút gió để cải thiện tính khí động học. Những thay đổi ngoại thất khác bao gồm đèn hậu LED được cập nhật, thiết kế mâm xe mới và vòm bánh xe nổi bật hơn.

Isuzu xác nhận sắp ra mắt mẫu bán tải thuần điện mới Isuzu D-Max facelift 2024 ra mắt: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp công nghệ 2024-isuzu-d-max-facelift-reveal-01.jpg

Bên trong cabin, Isuzu D-Max facelift được trang bị lẫy chuyển số gắn trên vô lăng, ghế trước có thông gió, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số 7 inch – tăng từ 4,2 inch – và cổng sạc USB-C phía trước và phía sau, thay thế cho cổng sạc USB-A.

Isuzu xác nhận sắp ra mắt mẫu bán tải thuần điện mới Isuzu D-Max facelift 2024 ra mắt: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp công nghệ 2024-isuzu-d-max-facelift-reveal-04.jpg

Isuzu D-Max facelift 2024 được cung cấp chế độ lái địa hình “rough terrain mode’, được cho là giúp phanh gấp và truyền mô-men xoắn tới các bánh xe mang đến độ bám đường cao nhất khi leo núi. Nó cũng có thể tự động khóa vi sai cầu sau.

Tại thị trường Thái Lan, Isuzu D-Max 2024 có giá bán dao động từ 540.000 – 1.264.000 baht (tương đương 356-834 triệu đồng).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm